แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Grab ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายความร่วมมือสถาบันทางการเงินชั้นนำในไทยเพิ่มเป็น 9 แห่ง ได้แก่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย บัตรเครดิตเคทีซี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารธนชาต ธนาคารทหารไทย และธนาคาร ยูโอบี ตอกย้ำการส่งมอบความสะดวกสบายและ ปลอดภัยในการชำระค่าบริการด้วย GrabPay ผ่านบัตรเครดิตและเดบิต ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำ ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าธนาคารชั้นนำดังกล่าว

ในโอกาสนี้ แกร็บ ยังมอบโปรโมชั่นอัดแน่นและคะแนน GrabRewards สูงถึงสองเท่า พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 100 บาท สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์เป็นครั้งแรก และยังสามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีใช้แกร็บฟรี เมื่อเรียกใช้บริการแกร็บแท็กซี่และแกร็บไบค์เดลิเวอรี่ พร้อมชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์ มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 1.2 ล้านบาท

เพื่อมอบบริการที่สะดวกสบาย ปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสม แกร็บ ได้เปิดให้บริการ แกร็บเพย์ ในเดือนพฤษภาคม 2559 โดย แกร็บเพย์เป็นบริการรับชำระค่าเดินทางผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต อาทิ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด อเมริกันเอ็กซ์เพรส และยูเนี่ยนเพย์ โดยปัจจุบันได้ขยายการเป็นพันธมิตรกับสถาบันทางการเงินชั้นแนวหน้าของประเทศไทยเพิ่มเป็น 9 แห่ง ได้แก่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย บัตรเครดิตเคทีซี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ธนาคารธนชาต ธนาคารทหารไทย และธนาคารยูโอบี มอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ในการเดินทางทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย รวมไปถึงคะแนนสะสม GrabRewards สูงถึงสองเท่า

นอกจากนี้ แกร็บยังได้ลงทุนในการพัฒนาระบบป้องกันความเสี่ยงระดับชั้นนำของวงการเพื่อปกป้องผู้ใช้งานจากธุรกรรมทุจริต โดยระบบความปลอดภัยประสิทธิภาพสูงของแกร็บจะสามารถตรวจจับพฤติกรรมทุจริต โดยการวิเคราะห์จดจำรูปแบบและพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้แต่ละกลุ่มและบุคคล

โดยระบบดังกล่าวยังช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ใช้บริการถูกปฏิเสธหรือถูกเรียกเก็บค่าบริการจากบัญชีที่มีการปลอมแปลง โดยยังมอบความสะดวกและปลอดภัยสูงสุด โดยผู้ใช้บริการแกร็บเพย์ต่างให้ความเห็นว่าแกร็บเพย์เป็นบริการที่ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัยและช่วยเพิ่มประสบการณ์อันน่าประทับใจจากการใช้บริการได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ แกร็บยังได้เปิดตัวแคมเปญ “แกร็บเพย์เปย์เปรี้ยงปร้าง” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการ แกร็บ ในทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น แกร็บแท็กซี่ แกร็บคาร์ แกร็บคาร์พรีเมี่ยม แกร็บไบค์ (เดลิเวอรี่) และแกร็บไบค์ (วิน) โดยผู้โดยสารที่เลือกชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์เป็นครั้งแรก จะได้รับส่วนลดพิเศษทันที 100 บาท เพียงกรอกรหัส ‘GRABPAY’ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้

พิเศษสุด! ผู้ใช้บริการ แกร็บแท็กซี่ และ แกร็บไบค์เดลิเวอรี่ ยังมีโอกาสได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับส่วนลดค่าบริการ มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 100* รางวัล และส่วนลดค่าบริการ มูลค่า 500 บาท จำนวน 400* รางวัล (*1 ท่านต่อ 1 รางวัล) โดยแกร็บจะทำการจับรายชื่อผู้โชคดีจากทุกการชำระค่าบริการแกร็บทั้งสองประเภทนี้ผ่านแกร็บเพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤษภาคมนี้ โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.grab.com/th และ www.facebook.com/grabth 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่