แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ไทยได้ร่วมงานกับ Disney ปล่อยสติกเกอร์ Disney Tsum Tsum ด้วยลายเส้นของคนไทยโดยประเดิมเซ็ตแรกกับ วิธิตา แอนนิเมชั่น เจ้าของผลงานคาแรคเตอร์ หนูหิ่น – ปังปอน เพื่อส่งเสริมครีเอเตอร์ไทยก้าวสู่ตลาดโลก

นายกณพ ศุภมานพ หัวหน้าธุรกิจสติกเกอร์ LINE ประเทศไทย กล่าว “LINECreators Market เกิดขึ้นจาก LINE ต้องการเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้มีโอกาสโชว์และสร้างรายได้จากผลงานของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกก้าวหนึ่งที่ LINE อยากเป็นผู้ส่งเสริมครีเอเตอร์ให้เป็นอาชีพใหม่ โดยคัดเลือกครีเอเตอร์คนไทยระดับท็อปของ LINE ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Disney”

นางสุภอร รัตนมงคลมาศ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดอะวอลท์ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันนี้จะเป็นวันแรกที่เปิดตัวสติกเกอร์ Disney Tsum Tsum x Vithita Animation ซึ่งเป็นเซ็ตแรกจากทั้ง 4 เซ็ตของ Disney ที่จะเป็นภาษาไทยโดยใช้ลายเส้นจากคนไทยเป็นคนวาด ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มสีสันที่สดใสลายเส้นที่ดูเรียบง่าย การใช้สีตัดตัวอักษรให้มองเห็นได้ชัดการใช้คำที่เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ใช้สติกเกอร์คนไทย เช่น “สาธุ “มองบน “สู้ๆ เป็นต้นสติกเกอร์เซ็ตนี้จะสามารถดึงดูดกลุ่มผู้ใช้ที่นิยมส่งสติกเกอร์เป็นภาษาไทยและชื่นชอบลายเส้นของศิลปินชาวไทย Disney เลือกที่จะสร้างสติกเกอร์ภาษาไทย โดยที่ให้คนไทยเป็นคนวาดเพราะคิดว่าการที่มีลายเส้นแบบที่คนไทยคุ้นเคยน่าจะทำให้เข้าถึงกลุ่มคนได้มากยิ่งขึ้นแฟนๆจะได้เพลิดเพลินกับคำพูดภาษาไทยโดยที่ยังเป็นตัวคาแรคเตอร์ที่ตัวเองชื่นชอบจาก Disney อีกด้วย”

โดยหลังจากเซ็ต Disney TsumTsum x Vithita Animation โดยทีมวาดจากแบรนด์วิธิตาแอนนิเมชั่น ยังมี Spiderman-Home coming จากทีมจัมบุ๊กก้าที่จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ และภายในปีนี้ ยังมีสติกเกอร์ Star Wars กับ Mickey & Minnie Mouse โดยทีมครีเอเตอร์คนไทยที่จะมาวาดลายเส้นพร้อมคำพูดภาษาไทยมาให้แฟนๆ เพื่อเพิ่มความความสนุกสนานในการสื่อสารมากยิ่งขึ้น

นายสันติ เลาหบูรณะกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น กล่าวว่า “วิธิตาเป็นพาร์ทเนอร์กับ LINE มายาวนานตั้งแต่ยุคสติกเกอร์แรกๆครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้ทำงานร่วมกับบริษัทระดับโลกอย่าง Disney ทางวิธิตา แอนนิเมชั่น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Disney ได้ไว้ใจเราให้มาเป็นผู้วาดลายเส้นเซ็ตแรก อย่าง TsumTsum และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆวิธิตาและ Disney จะให้การต้อนรับตัวคาแรคเตอร์ TsumTsum นี้เป็นอย่างดี”

สติกเกอร์ Disney Tsum Tsum x Vithita Animation เซ็ตนี้มีทั้งหมด 24 ตัว โดยเป็นสติกเกอร์ป็อปอัพเต็มจอ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

ดาวน์โหลดสติกเกอร์ Disney Tsum Tsum x Vithita Animation 8587 หรือผ่านลิงค์มือถือ
สำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตยังสามารถซื้อสติกเกอร์และธีม ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง LINE STORE 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่