เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดประสบการณ์การรับชมเหนือระดับด้วยทีวีระดับไฮเอนด์ LG SUPER UHD TV รุ่น SJ850T ขนาด 65 และ 55 นิ้ว พร้อมความสามารถในการเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างคมชัดครบถ้วนด้วยเทคโนโลยี Multi Active HDR ที่รองรับเทคโนโลยี Dolby Vision HDR, HDR 10 และ HLG โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Nano Cell เทคโนโลยีใหม่ของหน้าจอ LED TV ที่สามารถแสดงเฉดสีได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีดำสนิท หรือ สีสันสดใส

LG SUPER UHD TV รุ่น SJ850T ได้ผสานการทำงานเข้ากับเทคโนโลยี HDR ที่สามารถปรับค่าความสว่างบนหน้าจอพร้อมแสดงภาพได้อย่างมีมิติสมจริงแม้ในฉากมืด ในขณะเดียวกันยังสามารถเพิ่มความสว่างของภาพให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น และแสดงสีสันได้สดใส สมจริง เป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Ultra Luminance

เติมเต็มประสิทธิภาพของการแสดงภาพอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี 4K Upscaler ที่ยกระดับความคมชัดของภาพ UHD ได้ถึง 6 ระดับ พร้อม Super Viewing Angle ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพได้อย่างคมชัดจากทุกมุมมอง นอกจากนี้ LG SUPER UHD รุ่น SJ850T ยังได้รับการออกแบบเครื่องเสียงโดยบริษัทชั้นนำอย่าง Harman/ Kardon จึงสามารถมอบเสียงทรงพลัง พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง

แอลจีนำเสนอระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด webOS 3.5 สมาร์ททีวีที่ใช้งานง่ายที่สุด ผู้บริโภคสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายกว่าเดิม ผ่าน Magic Remote ที่ทำงานเสมือนเมาส์ไร้สาย นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับทีวีเพื่อการรับชมบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อีกด้วยสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ Ultra Slim สุดบางเฉียบที่มอบความสง่างามและเรียบหรูเหนือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ภายในบ้านที่ผสานกันอย่างกลมกลืนกับบ้านของคุณ

LG SUPER UHD TV รุ่น SJ850T ขนาด 65 นิ้ว ราคา 99,990 บาท และรุ่น 55 นิ้ว ราคา 65,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่