สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หัวเว่ย เปิดตัว Huawei P10 Greenery สมาร์ทโฟนกล้องคู่สีเขียวสุดเทรนดี้ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิ์การรับประกันเครื่องนาน 2 ปี สำหรับลูกค้า Huawei P10 Series และ Mate 9 Series จัดเต็มข้อเสนอและโปรแกรมพิเศษภายในบูธหัวเว่ย ณ งาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กโป ระหว่าง 18-21 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ภาพรวมของหัวเว่ยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในทุกระดับสินค้า โดยเฉพาะรุ่นแฟลกชิบอย่าง Huawei P10 Series สมาร์ทโฟนที่ใช้นวัตกรรมจากไลก้าทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ซึ่งหัวเว่ยพร้อมวางจำหน่ายสีใหม่ล่าสุด “สีเขียว Greenery” ซึ่งเป็นสีที่ทาง PANTONE ผู้นำด้านสีสันของโลกได้คัดสรรมาเพื่อ P10 Series โดยเฉพาะ ซึ่งจะวางจำหน่ายในรุ่น P10 (64 GB) และ P10 Plus เท่านั้น และสำหรับลูกค้า100 ท่านแรกที่ซื้อหัวเว่ย P10 Greenery ในงาน จะได้รับของสมนาคุณพิเศษเป็น JBL Bluetooth Speaker รุ่น CHARGE3 มูลค่า 6,590 บาท ฟรีทันที

“นอกจากการวางจำหน่าย P10 Greenery ครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว หัวเว่ยยังให้ความอุ่นใจโดยมอบการรับประกันเครื่องนาน 2 ปี ประเภท Diamond Service ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อ Huawei P10 Series และ Mate 9 Series ทุกท่าน ซึ่งครอบคลุมถึงลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน 2 Series ดังกล่าวไปก่อนหน้านี้ด้วย เพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งยังเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษแก่ลูกค้าหัวเว่ยทุกท่าน ณ บูธหัวเว่ย ในงาน TME ครั้งนี้อีกด้วย”

พร้อมกันนี้ หัวเว่ยยังเอาใจลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของ Huawei GR5 2017 Series สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสบายกระเป๋าด้วยราคาสุดพิเศษ 7,900 บาท และ 9,900 บาท สำหรับรุ่น Premium version ซึ่งลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้าหัวเว่ยภายในงานจะได้รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุดกว่า 7,000 บาท (ตามข้อกำหนดของสินค้าแต่ละรุ่น) อีกด้วย

พบข้อเสนอพิเศษมากมายจากบูธหัวเว่ย ได้ที่ โซนเพลนารีฮอล์ PM 6/1-2 และ PM 9/2 โซนฟอร์เย่ M4/1 และโซนพลาซ่า ZL1

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่