อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer ได้เปิดตัว AC630 USB 3.0 Gen 1 ซึ่งเป็นฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพาแบบมิลิทารี่เกรด ที่สามารถต้านทนแรงกระแทก และภัยอันตรายอื่นๆที่อาจจะเกิดขึ้นในสภาพการใช้งานสมบุกสมบันระหว่างกิจกรรมเอาท์ดอร์ต่างๆ ด้วยโครงสร้างป้องกันที่ทำมาจากยาง ทำให้ AC630 ผ่านมาตรฐานมิลิทารี่เกรดของสหรัฐอเมริกา ด้วยการทดสอบปล่อยหล่นจากที่สูง และคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP55 มาพร้อมกับขนาดความจุให้เลือกสองขนาดตั้งแต่ 1 จนถึง 2 TB นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่ออกแบบมาให้จัดเก็บสายได้อย่างง่ายดาย พร้อมสีสันสดใสจัดจ้านให้โดนใจผู้ชื่นชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์และกีฬาเอาท์ดอร์ได้อย่างดี

ปกป้องภัยอันตราย 3 ประการ ตั้งแต่การกระแทกรุนแรง ภัยจากความชื้นหรือน้ำ และฝุ่นละออง
ในขณะที่ความสนใจในกิจกรรมแอดเวนเจอร์นั้นเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และความต้องการในการเก็บภาพถ่ายหรือวีดีโอระหว่างกิจกรรมนั้นก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับตัวไดร์ฟ ไม่ว่าจะเป็นการตกหล่น จมน้ำ หรือตกลงบนพื้นทราย ก็อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อข้อมูลที่เก็บไว้ในตัวไดร์ฟได้ Apacer ได้พัฒนาฮาร์ดไดร์ฟพกพาแบบกันกระแทกรุ่นล่าสุดนี้ ให้สามารถต้านทานต่อสภาพการใช้งานสุดหฤโหดได้ โดย AC630 ผ่านมาตรฐานการปล่อยหล่นจากที่สูงของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810G 516.6 แบบขั้นตอน 4 (Transit drop test) นั้นหมายถึงตัวไดร์ฟสามารถทนต่อการปล่อยหล่นจากความสูง 1.22 เมตรได้ โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อข้อมูลภายในไดร์ฟ ประกอบกับเรตติงการทนต่อสภาพแวดล้อมระดับ IP55 ที่ทำให้ AC630 นั้นสามารถปกป้องตัวเองจากสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายตั้งแต่ฝุ่นละออง จนถึงสายน้ำ ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาเดินทางไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลใจ

โครงสร้างแข็งแกร่งและยืดหยุ่นด้วยยางซับแรงกระแทก

AC630 มาพร้อมกับโครงสร้างแบบยางชิ้นเดี่ยวตั้งแต่ภายในจรดภายนอก และมีมุมป้องกันการกระแทกสองฝั่ง เพื่อเป็นแผ่นรองซับแรงกระแทกในกรณีที่ต้องพบกับแรงกระแทก เช่น ทำตกลงจากที่สูง เพื่อให้ชิ้นส่วนภายในยังคงทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพตลอดเวลา และช่วยลดโอกาสการถูกรบกวนจากการสั่นสะเทือนขณะเข้าถึงข้อมูลในตัวไดร์ฟ

ดีไซน์ที่จัดเก็บสายได้อย่างเรียบร้อยและโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตของ AC630 ที่มาพร้อมกับสีจัดจ้าน แถบป้องกันการกระแทกที่รายล้อมไปด้วยสีส้มตัดกับฝาครอบสีดำ สร้างความแตกต่างของสีได้อย่างสวยงาม ดีไซน์รอบไดร์ฟที่มีลักษณะเป็นสลอตสำหรับเก็บสายให้เรียบร้อยเมื่อไม่ใช้งาน และยังมีอินเตอร์เฟซ USB 3.1 Gen 1 ที่ทำให้โอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

AC630 มีให้เลือกสองขนาดความจุ 1TB และ 2 TB ซึ่งสามารถจัดเก็บข้อมูลเทียบเป็นภาพถ่ายได้กว่า 1 ล้านภาพ หรือเพลง MP3 กว่าครึ่งล้านเพลง หรือจะเป็นภาพยนตร์แบบ Full HD กว่า 833 ชั่วโมง ไม่ว่าจะใช้งานในรูปแบบใด AC630 จะสามารถเก็บข้อมูลความทรงจำกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ของคุณได้อย่างดี

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Apacer.th  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่