สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HMD Global บ้านใหม่ของมือถือโนเกีย ในวันนี้ได้ประกาศในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโนเกีย ซึ่งประกอบด้วยรุ่นโนเกีย 3 โนเกีย 5 และโนเกีย 6 จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยเดือนมิถุนายน 2560โนเกีย 3 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน 2560 ส่วนโนเกีย 5 และ โนเกีย 6 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยสิ้นเดือนมิถุนายน 2560

หลังจากที่ได้ยลโฉมไปแล้วที่งานโมไบล์ เวิลด์ คองเกรส กรุงบาเซโลน่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่งานฝีมือชั้นเยี่ยม ดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือใคร และฟีเจอร์ด้านความบันเทิงครบครันที่ผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมด้วยประสบการณ์การใช้งานแบบเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) ซึ่งช่วยให้คุณใช้โทรศัพท์ได้ในสไตล์ของตัวเอง

คุณเจมส์ รัทเธอร์ฟอร์ด รองประธานเอเชียแปซิฟิค HMD Global กล่าวว่า “ประเทศไทยนับได้ว่าเป็นศูนย์รวมสมาร์ทโฟนแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และมีอัตราการใช้โทรศัพท์สูงมาก เมื่อพูดถึงสมาร์ทโฟน ผู้บริโภคชาวไทยต้องการโทรศัพท์ที่รูปทรงสวยงาม คุณภาพดี และแข็งแกร่งทนทานจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำโนเกีย 3 โนเกีย 5 และโนเกีย 6 แบบเพียวแอนดรอยด์เข้ามายังประเทศไทย และเราจะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้”

โนเกีย 6 : ประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบในงานดีไซน์สุดประณีต

โนเกีย 6 เป็นความลงตัวของงานฝีมือชั้นเลิศกับการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมด้วยระบบเสียงกระหึ่มและหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว Full HD ตัวเครื่องโทรศัพท์โนเกีย 6 ใช้การขึ้นรูปแบบ Unibody จากบล็อกอลูมิเนียมซีรีย์ 6000 และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการโทรศัพท์ที่แข็งแกร่งทนทานควบคู่ไปกับฟีเจอร์ความบันเทิงครบครัน โนเกีย 6 มาพร้อมกับลำโพงขยายเสียงคู่ที่ออกแบบให้ผู้ฟังได้ยินเสียงเบสที่ทุ้มลึกสลับกับเสียงกังวานใสด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่ช่วยเพิ่มความบันเทิงได้อย่างเต็มที่

หน้าจอของโนเกีย 6 เคลือบลามิเนตเต็มแผ่น จึงทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้อยู่กลางแจ้ง โดยไม่กระทบต่อความบางของตัวเครื่อง โนเกีย 6 ใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 430 และหน่วยประมวลผลกราฟิกส์ Qualcomm Adreno 505 จึงรักษาสมดุลได้อย่างดีเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและการใช้พลังงาน ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ความบันเทิงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในขณะเดียวกันก็ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ไปในตัว จึงช่วยให้คุณได้สัมผัสกับความบันเทิงเต็มรูปแบบอย่างไม่มีสะดุดในขณะเดินทาง โนเกีย 6 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Matte Black, Silver, and Tempered Blue Copper

โนเกีย 5: ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม เรียบหรู ทว่าแข็งแกร่ง

โนเกีย 5 ผสมผสานด้วยความลงตัวของการขึ้นรูปตัวโทรศัพท์อย่างประณีตด้วยบล็อคอลูมิเนียมซีรีส์ 6000 ประกอบเข้ากันอย่างแนบสนิทกับกระจกลามิเนตกันรอย Corning Gorilla Glass พร้อมด้วยจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว แบบ IPS HD พร้อมด้วยนวัตกรรมล่าสุดเสาอากาศในตัวเครื่อง โนเกีย 5 จึงมีโครงสร้างตัวเครื่องที่แข็งแกร่งทนทาน ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมีคุณภาพไม่แพ้รุ่นเรือธงไฮเอนด์ ประมวลผลด้วย Qualcomm Snapdragon 430 โนเกีย 5 จึงมีจุดเด่นในเรื่องแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน รวมถึงการแสดงผลกราฟฟิกดีขึ้น นับว่าเป็นการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติสำหรับการใช้งานประจำวันเข้ากับดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างลงตัว กล้องหน้าความละเอียด 8MP พร้อมเลนส์มุมกว้าง 84 องศา ทำให้เก็บภาพฉากหลังได้กว้างขึ้นเวลาที่ถ่ายเซลฟี และหน้าจอยังมองเห็นได้อย่างคมชัดไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้งหรือในที่มีแสงน้อย ยังมีเหตุผลอีกมากมายที่คุณจะอยากถือโนเกีย 5 ติดมือไว้ มากกว่าที่จะเก็บไว้ในกระเป๋า

โนเกีย 5 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Matte Black, Silver, Tempered Blue, and Copper

โนเกีย 3: งานฝีมือชั้นเลิศ ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

โนเกีย 3 สมาร์ทโฟนน่าจับตามองรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โนเกีย 3 สมาร์ทโฟนดีไซน์ใหม่ที่มีคุณภาพคุ้มเกินราคา ขอบด้านข้างผลิตจากเฟรมอะลูมิเนียมที่หลอมขึ้นรูปอย่างแม่นยำ ด้วยดีไซน์ที่แข็งแกร่งทนทาน จึงช่วยปกป้องโนเกีย 3 ของคุณได้ในทุกที่ทุกเวลา โทรศัพท์โนเกีย 3 ใช้หน้าจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 5 นิ้ว กระจกลามิเนตกันรอย Corning Gorilla Glass โดยไม่มีช่องอากาศ ดังนั้น หน้าจอของโนเกีย 3 จึงมีความแข็งแกร่งทนทานและให้ความคมชัดขั้นสุด ทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการรับชมที่ไม่เป็นสองรองใคร

อีกทั้งหน้าจอยังมีแสงสะท้อนลดลงเนื่องจากใช้หน้าจอโพลาไรซ์ คุณจึงจะสามารถรับชมภาพที่คมชัดไม่มีที่ติแม้อยู่ในแดดจ้ากลางแสงอาทิตย์ กล้องความละเอียดขนาด 8MP (ทั้งหน้าและหลัง) รูรับแสงกว้าง ทำให้โนเกีย 3 เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม และเรียบหรูในขนาดที่พอเหมาะ โนเกีย 3 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการที่เป็นเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) ซึ่งช่วยให้คุณใช้โทรศัพท์ได้ในสไตล์ของตัวเอง โนเกีย 3 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Matte Black, Silver, Tempered Blue and Copper

เพียวแอนดรอยด์เท่านั้น

โนเกียสมาร์ทโฟนทุกรุ่นทำงานด้วยระบบปฏิบัติการที่เป็นเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) โดยมีการอัพเดตระบบความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน จึงมั่นใจได้ว่าโนเกียสมาร์ทโฟนในมือของคุณจะใช้ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดและสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังใช้งานง่าย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการใช้งานของผู้บริโภค แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Doze ซึ่งจะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ในเวลาที่เก็บโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าถือ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากโนเกียนี้ มีฟังก์ชั่น Google Assistant ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Google ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อโทรศัพท์แอนดรอยด์โดยเฉพาะ โดยทางผู้พัฒนาได้นำระบบนี้เข้ามารวมกับเทคโนโลยีของโนเกียไว้อย่างลงตัว เพื่อให้การสนทนากับ Google Assistant เป็นไปอย่างไม่สะดุด

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hmdglobal.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hmdglobal.com วันที่ : 19 พฤษภาคม 2560

มือถือออกใหม่