สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่าเรื่องราวของสมาร์ทโฟนในปัจจุบันจะมีประเด็นให้ตกตะลึงสักแค่ไหนเกี่ยวกับความโดดเด่นหรือลํ้าหน้าต่างๆ ทว่า Tonino Lamborghini Alpha One ก็มีไฮไลท์สำคัญไม่น้อยหน้าเช่นกันเริ่มแรกคือการดีไซน์ทางผู้ผลิตบอกว่าใช้วัสดุทำบอดี้เดียวกับที่ใช้ในการผลิจรถยนต์ Super cars ทำให้มีความแข็งแรงไม่แพ้กัน ขณะที่ฝาหลังได้หนังแท้ที่ใช้ภายในห้องโดยสารพร้อมเคลือบด้วยทองคำบางส่วน เพิ่มความสวยงามและพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น ต้องบอกว่าแค่การออกแบบก็หรูหรามีเสน่ห์สไตล์ซูเปอร์คาร์

สำหรับสเปกของ Alpha One ก็จัดอยู่ในช่วงไฮเอนด์เลยทีเดียวด้วยแพลตฟอร์ม Snapdragon 820, Ram 4GB, มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB รองรับ MicroSD Card, แบตเตอรี่ความจุ 3250mAh กับคุณสมบัติชาร์ตเร็ว ขณะที่ระบบเสียงโดดเด่นด้วยชิปเซ็ต Hi-Fi คู่เล่นไฟล์เสียงได้ระดับ 32-บิต ส่วนลำโพงเสียงมีระบบ Dolby Atmos รองรับการใช้งานสองซิมการ์ด รันแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ 7.0

หน้าจอเทคโนโลยี AMOLED ขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว ครอบทับกระจก Gorilla Glass 4 โดยกล้องหลังมีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวทั้ง OIS & EIS ส่วนด้านล่างเซ็นเซอร์กล้องมีจุดสแกนลายนิ้วมือ

Tonino Lamborghini Alpha One จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศรัสเซีย และตามมาด้วยประเทศเกาหลีใต้, ประเทศจีน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร ในราคา $2,110 หรือ 72,4xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่