สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่เหล่าสาวกในบ้านเราอยากจับจองสำหรับ Sony Xperia XZ Premium โดยเป็นการกลับมาของหน้าจอความละเอียด 4K ครั้งที่สองซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีหน้าจอฉบับเดียวกับโทรทัศน์ BRAVIA พร้อมรองรับคอนเทนต์ HDR เต็มรูปแบบ จึงเพลิดเพลินกับความสวยงามของการแสดงผล นอกจากนี้ยังมีระบบเสียง Hi-Res ที่ได้ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นลำโพงหรือหูฟัง ไฮไลท์เด็ดคือการบันทึกวิดีโอแบบ Slow Motion ถึง 960fps ก็เรียกได้ว่าไม่พลาดทุกโมเมนต์ ภายใต้ขุมพลังการประมวลผลแรงสุด ณ เวลานี้ Qualcomm Snapdragon 835 และก็สามารถใช้งานทุกสถานที่ทุกช่วงเวลาได้ไร้กังวลด้วยมาตรฐานกันนํ้ากันฝุ่น IP68

 

แน่นอนว่าตามที่เกริ่นฟีเจอร์เด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว เชื่อว่าต้องมีอยากจับจองเป็นเจ้าของกันบ้าง โดยโอเปอเรเตอร์ประเทศออสเตรเลียนาม " 3 " ก็จัดแคมเปญจอง Sony Xperia XZ Premium รับฟรีไปเลยเครื่องเล่นเกม Playstation 4 Slim เฉดสีขาวขนาด 500GB พร้อมจอยเกมด้วย

งานนี้คงได้แต่หวังว่าทาง Sony ประเทศไทยอาจคล้อยตามแคมเปญนี้บ้าง เชื่อว่ายอดจองพุ่งกระฉูดแน่นอน อย่างไรก็ตามข่าวดีเพิ่มเติมสำหรับเหล่าสาวกสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมที่สุดในงาน MWC 2017 อย่าง Sony Xperia XZ Premium อาจใกล้วางจำหน่ายแล้วในเร็วๆ นี้ คาดว่าภายในเดือนมิถุนายนก็เปิดจองในบ้านเรา รายละเอียดจะเป็นอย่างไรจะคอยรายงานให้ทราบ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่