เวิร์คสเตชัน (Work Station)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell EMC เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม SDS (Software-Defined Storage) เพื่อช่วยลูกค้ายกระดับความทันสมัยให้แก่ดาต้าเซ็นเตอร์ของตน ด้วยต้นทุนระบบไอทีที่ถูกกว่า ถึงจุดคุ้มค่าทางการลงทุนได้เร็วขึ้น พร้อมด้วยคุณสมบัติใหม่มากมาย กลุ่มผลิตภัณฑ์อันครอบคลุมของซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารสตอเรจยังทำงานได้ดียิ่งขึ้นผ่านเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ซึ่งให้ประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการขยายระบบได้มากขึ้นเพื่อรองรับแอปพลิเคชันและลักษณะงานได้อย่างหลากหลาย

การปรับปรุงในส่วนของ ScaleIO, ECS และ IsilonSD Edge ตลอดจนการเปิดตัว Project Nautilus และการขยายความครอบคลุมในกลุ่ม Ready Node ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จาก Dell EMC ได้มากยิ่งขึ้นเมื่อเปลี่ยนดาต้าเซ็นเตอร์ดั้งเดิมมาสู่ดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่ โดยคุณสมบัติของซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารสตอเรจช่วยมอบโมเดลการติดตั้งใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ธุรกิจทุกแห่งต้องการเพื่อรองรับการเติบโตและการเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังทำให้สามารถตั้งโปรแกรมบนโครงสร้างระบบในองค์กร เพื่อจัดการงานต่างๆ โดยอัตโนมัติ มอบความสะดวกในการขยับขยายและการบริหารดูแลได้เหนือกว่าโครงสร้างระบบแบบดั้งเดิม

Dell EMC พร้อมนำเสนอโซลูชัน SDS อันครอบคลุมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจ แผนงานในอนาคต ระดับทักษะในการใช้งาน และอุปสรรคในการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ ทั้งนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการต่อยอดความสามารถ ประกอบด้วย:

Dell EMC ScaleIO.Next ผู้นำโซลูชันซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารสตอเรจแบบบล็อกระดับองค์กร เปิดตัวคุณสมบัติใหม่อย่าง .Next และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

  • ปรับปรุงประสิทธิภาพด้าน inline compression เพิ่มความสามารถในการทำสแนปชอต สามารถจัดสรรทรัพยากรได้อย่างละเอียดและพอดียิ่งขึ้น รวมถึงการย้ายข้อมูลได้อย่างราบรื่นที่สุด
  • ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและลดปัญหา ความหน่วง (Latency) ด้วยเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ซึ่งมาพร้อมแฟลชไดรฟ์ NVMe
  • จัดการกับ VMware ได้ง่ายกว่าเดิม พร้อมรองรับ VMware Virtual Volumes

การปรับปรุงใหม่ใน Dell EMC ECS เปิดเผยการปรับปรุงในหลายส่วนสำหรับแพลตฟอร์มสตอเรจแบบออบเจ็กต์จาก Dell EMC ที่รองรับการขยายขนาดได้อย่างคล่องตัว โดยออกแบบมาเพื่อมอบการเข้าถึงแอปพลิเคชันได้จากทั่วโลก ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ ภายใต้คุณสมบัติที่รองรับการขยายขนาดของระบบคลาวด์

  • ECS.Next มาพร้อมคุณสมบัติในการปกป้องและจัดการข้อมูลในระดับองค์กร พร้อมด้วยความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ EMC ยังได้รับการรับรองว่าสามารถทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ได้อย่างดีเยี่ยมด้วย
  • ECS Dedicated Cloud Service ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ ECS ผ่านโมเดลระบบคลาวด์แบบไฮบริดได้ โดย ECS Dedicated Cloud Service ได้ผสานจุดเด่นด้านการควบคุมดูแลของระบบคลาวด์ส่วนตัว เข้ากับความคล่องตัวและการลดภาระงานของระบบคลาวด์สาธารณะเข้าด้วยกัน

ข้อมูลบางส่วนของ Project Nautilus: Dell EMC เปิดเผยข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับโซลูชันซอฟต์แวร์เพื่อบริหารการจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูล IoT อันมีปริมาณมหาศาล โดย Project Nautilus ช่วยมอบการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ให้แก่ธุรกิจโดยอิงตามกระแสข้อมูลที่ได้รับจากทั่วโลก พร้อมคุณสมบัติการประมวลผลข้อมูลแบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์มสตอเรจแบบไร้โครงสร้างของ Dell EMC ซึ่งสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นร่วมกับ ECS หรือ Isilon ในลักษณะระดับชั้นของสตอเรจที่ฟื้นฟูตัวเองได้

คุณสมบัติใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dell EMC Ready Nodes

  • Dell EMC VMware vSAN Ready Nodes vSAN ที่มอบความรวดเร็วและสะดวกต่อการขยายระบบ และกำหนดค่าซีพียู หน่วยความจำ ระบบเครือข่าย ตัวควบคุมอินพุต/เอาต์พุต (I/O) และสตอเรจ โดยเบื้องต้นมาให้เรียบร้อย พร้อมแล้วสำหรับการทำงานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการติดตั้งระบบและลดต้นทุนให้แก่ vSAN ของลูกค้า
  • Dell EMC ScaleIO Ready Nodes ผสานรวมซอฟต์แวร์ Dell EMC ScaleIO เข้ากับเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เพื่อมอบประสิทธิภาพ รองรับการขยายระบบ และให้ความยืดหยุ่นได้สูงสุด อาศัยจุดเด่นต่างๆ บนเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ทั้ง NVMe Drives และ NVDIMM เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงให้มีการจัดการระบบได้ง่ายขึ้นผ่านคุณสมบัติออโตดิสคัฟเวอรี การจัดเตรียมทรัพยากรที่ราบรื่น และโหมดการติดตั้งสตอเรจเฉพาะโหนด
  • Dell EMC Microsoft Storage Spaces Direct Ready Nodes ใหม่ล่าสุด เซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge ที่กำหนดค่าต่างๆ มาให้พร้อม ช่วยมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและพลังในการประมวลผลเพื่อให้องค์กรได้รับประโยชน์จาก Storage Spaces Direct และชุดคุณสมบัติขั้นสูงใน Windows Server 2016 ได้อย่างเต็มที่ โซลูชัน WSSD (Windows Server Software Defined) ได้รับการออกแบบตามที่ไมโครซอฟท์รับรองและยึดแนวปฏิบัติทางวิศวกรรมที่ดีที่สุด เพื่อให้การติดตั้งระบบเป็นไปอย่างราบรื่นและมีการทำงานที่แน่นอน ทั้งนี้ Dell EMC ช่วยมอบความพร้อมให้แก่ลูกค้าได้ในทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการออกแบบและการสร้างระบบขึ้นใหม่ด้วยตนเอง อีกทั้งยังสะดวกกว่าด้วยบริการที่ช่วยดูแลทั้งการติดตั้งใช้งานและบริการให้ความช่วยเหลือต่างๆ จากจุดเดียว

คุณสมบัติใหม่ใน Dell EMC IsilonSD Edge IsilonSD Edge พร้อมรองรับการติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 เพียงเครื่องเดียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนขั้นต้นสำหรับสำนักงานสาขาขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงในเรื่องการรองรับ VMware vSphere เวอร์ชัน 6.5 ตลอดจนการติดตั้งผ่านแพลตฟอร์มเวอร์ชวลสตอเรจอย่าง Dell EMC ScaleIO และ VMware vSAN ด้วย

เจฟฟ์ บูโดร ประธานบริษัท กลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจ เดลล์ อีเอ็มซี กล่าวว่า “แนวคิดการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการในทุกๆ ส่วน ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการยกระดับระบบไอที อย่างไรก็ดีเรายังคงอยู่ในช่วงแรกเริ่มที่ต้องเฝ้ารอดูว่า องค์กรต่างๆ จะสามารถนำแนวคิดดังกล่าวไปใช้ได้มากน้อยเพียงใด ดังนั้นการนำเสนอซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารสตอเรจทั้งภายในองค์กรและบนระบบคลาวด์ ผ่านโมเดลการติดตั้งที่มีให้เลือกหลายรูปแบบอันรวมถึงเรดดีโหนด ทำให้เราตามลูกค้าได้ทันและช่วยผลักดันให้ลูกค้าของเราสามารถยกระดับระบบไอทีและธุรกิจได้ตามต้องการ”

กำหนดการจำหน่าย:

  • ECS.Next และ ScaleIO.Next เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงครึ่งหลังของปี 2560
  • ECS Dedicated Cloud Service และ IsilonSD Edge เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2560
  • Dell EMC ScaleIO Ready Nodes และ Dell EMC VMware vSAN Ready Nodes พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกวันนี้ และเตรียมวางจำหน่ายคู่กับเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ในช่วงกลางปี 2560
  • Dell EMC Microsoft Storage Spaces Direct Ready Nodes เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนมิถุนายน 2560 และเตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกคู่กับเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ในช่วงกลางปี 2560

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DellEMC.thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่