สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Meizu เปิดตัว M5c สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุด โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับตัวเครื่องวัสดุโพลีคาร์บอเนต unibody มีตัวเลือกสีที่แตกต่างกันถึง 5 สี ได้แก่ สีดำ สีทอง สีแดง สีน้ำเงินและสีชมพู โดยตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 135 กรัมและมีความหนาเพียง 8.3 มิลลิเมตร

Meizu M5c มีจอแสดงผลกว้าง 5.0 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, CPU quad-core 1.3GHz, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB, รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 128GB, รองรับการใช้งาน 2 ซิม, กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับอัลกอริทึมการปรับแต่งโหมดหน้าสวยของ ArcSoft

Meizu M5c เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของค่ายที่รันบน Flyme 6 OS (based on Android 7.0 Nougat) ตั้งแต่แกะกล่องโดยมาพร้อมกับ One Mild AI เทคโนโลยีที่สามารถจัดสรรหน่วยความจำไปให้กับแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานอยู่อย่างเพียงพอเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น

Meizu ยังไม่ได้เปิดเผยราคาของ M5c แต่คาดว่าจะมีราคาราว ๆ 9,470 บาท โดยทางบริษัทเตรียมนำไปเปิดตัวที่ออสเตรีย เบลเยี่ยม บราซิล บรูไน กัมพูชา จีน ฝรั่งเศส ฮ่องกง อินเดีย อิสราเอล อิตาลี พม่า นิวซีแลนด์ สเปน รัสเซียและยูเครนในเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่