แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft เปิดตัวแท็บเล็ต Surface Pro รุ่นใหม่ที่งานแถลงข่าวในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยเรียกชื่อแท็บเล็ตรุ่นนี้ว่า "the new Surface Pro" เนื่องจากเป็นรุ่นอัพเกรดของแท็บเล็ต Surface Pro 4

เห็นได้ชัดว่า the new Surface Pro ไม่ได้มาพร้อมกับนวัตกรรมที่แตกต่างมากไปกว่าแท็บเล็ตรุ่นก่อนเท่าที่ควรจึงไม่ได้รับการเรียกชื่อในทางการตลาดว่า Surface Pro 5

แท็บเล็ตรุ่นใหม่สามารถจัดสเปกสูงสุดพร้อมกับชิปเซ็ต Intel Core i7 (7th gen) processors Kaby Lake และแบตเตอรี่ที่สามารถเปิดเล่นวิดีโอต่อเนื่องได้นานถึง 13.5 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อ LTE Advanced (ส่วนนี้จะพร้อมลงตลาดในช่วงปลายปี) และปากกา Surface Pen รุ่นใหม่ที่รองรับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ

Microsoft the new Surface Pro มาพร้อมกับบานพับเจเนอเรชั่นใหม่และอุปกรณ์เสริมแบบต่าง ๆ ที่มีจำหน่ายแยก เช่น Surface Dial, Surface Pen, Type Cover โดยในส่วนของเคสคีย์บอร์ดจะเป็นรุ่นใหม่ที่ทำจากวัสดุ Alcantara

Microsoft เคลมว่า the new Surface Pro เป็นแท็บเล็ตที่มีความบางและเร็วที่สุดในตระกูล Surface ณ ปัจจุบัน

นอกจากนี้ the new Surface Pro ยังสามารถมอบประสบการณ์การฟังที่ดีโดยมีลำโพงในตัว Omnisonic รองรับเทคโนโลยี Dolby Audio Premium

the new Surface Pro จะมีสเปกให้เลือกหลากหลาย โดยมี RAM 4GB / 8GB / 16GB และพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128GB / 256GB / 512GB

the new Surface Pro พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าในบางประเทศตั้งแต่วันนี้โดยมีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ $799 (ประมาณ 27,460 บาท) และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 15 มิถุนายนเป็นต้นไป โดยรายชื่อประเทศกลุ่มแรกที่มีการวางจำหน่าย ได้แก่ ออสเตรเลีย ออสเตรีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ไอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ โปแลนด์ โปรตุเกส สเปน สวีเดน สวิสเซอร์แลนด์ ไต้หวัน อังกฤษและสหรัฐอเมริกา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่