สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Huawei P10 Plus สมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Huawei และ Leica พัฒนากล้องคู่เพื่อการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนให้เสมือนดั่งกล้องระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังเป็นรุ่นแรกของโลกที่ใช้กล้องหน้าจากไลก้า เช่นเดียวกับกล้องหลังเลนส์คู่ Leica Dual-Camera 2.0

Huawei P10 Plus ได้รับการออกแบบและพัฒนากล้องถ่ายรูปเลนส์คู่ Leica Dual Camera 2.0 ใช้เซ็นเซอร์ภาพขาวดำ (monochrome sensor) ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ภาพสี (RGB sensor) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง F1.8 มีระบบประมวลผลการวัดแสงที่ช่วยให้การถ่ายรูปทุกสภาวะแสงได้ดียิ่งขึ้น ยังมีระบบกันสั่น OIS (Optical image stablization) และระบบซูมแบบไฮบริด 2 เท่า พร้อมใช้เทคโนโลยีการตรวจจับใบหน้าแบบ 3 มิติ และการปรับปรุงภาพหน้าของบุคคล เพื่อสร้างสรรค์ภาพบุคคลที่สวยงามเป็นธรรมชาติ

หนึ่งในไฮไลท์เด่นของ Huawei P10 Plus นั้น คือการถ่ายภาพขาวดำ ซึ่งผ่านเลนส์กล้องคู่ Leica Dual Camera 2.0 เซ็นเซอร์ภาพขาวดำ (monochrome sensor) ที่ทำขึ้นมาโดยเฉพาะ ประมวลผลออกมาให้ภาพมีระดับโทนสีขาว-ดำ สร้างมิติให้ภาพมีคมชัดสมจริง สื่ออารมณ์ของภาพออกมาได้แบบธรรมชาติ และยังมีโหมด Pro ที่กำหนดค่าสำหรับการถ่ายภาพขาว-ดำได้เสมือนกล้อง DSLR

ภาพตัวอย่างโหมดภาพขาวดำ Auto (ซ้าย) และ Portrait (ขวา)

  

  

  

  

  

ภาพตัวอย่างโหมดภาพขาวดำ แบบ Pro ปรับค่ารูรับแสง

  

  

  

ภาพตัวอย่างโหมดภาพขาวดำ แบบ Pro ปรับ Speed Shutter

  

  

ภาพตัวอย่างโหมดภาพขาวดำ แบบ Auto

  

  

  

  

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่