หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE WEBTOON บริการการ์ตูนดิจิตอลจับมือกับค่ายเพลงรักแสนอบอุ่น LOVEiS ถ่ายทอดเรื่องราวของสี่หนุ่มสมาชิกวง MEAN ผ่านการ์ตูนดิจิตอล ซึ่งเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างค่ายเพลงและ LINE WEBTOON ประเดิมด้วย กลุ่มศิลปินน้องใหม่วง MEAN ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวของพวกเขาในเรื่อง “Love on Track” ที่อ้างอิงจากเรื่องราวชีวิตจริงของพวกเขาทั้งสี่คน เริ่มเผยแพร่ตอน 1-3 วันที่ 1 มิถุนายน 2560 นี้ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง “หมายความว่าอะไร” เป็นครั้งแรกในการ์ตูนตอนที่ 4 ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

“Love on Track” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มสี่คนวง MEAN ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชั้นประถม ทุกคนเริ่มตั้งวงดนตรีกันเพราะเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ มีนา เธอเป็นเหมือนจุดศูนย์กลางของเพื่อนกลุ่มนี้ ทุกคนแอบชอบมีนาและตัดสินใจจะไปบอกความรู้สึกกับเธอ แต่ปรากฏว่ามีนาต้องย้ายไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น หลังจากนั้น พวกเขาไม่เคยได้ข่าวคราวจากเธออีกเลย

ทั้งสี่คนพยายามเดินตามความฝัน จนกระทั่งเมื่อเรียนจบ พวกเขาได้บุกเข้าไปออดิชั่นตามค่ายเพลงต่างๆ และสุดท้ายก็ได้รับการติดต่อกลับจาก LOVEiS ทุกคนมีความหวังว่าเสียงเพลงของพวกเขาจะทำให้ได้พบกับมีนาอีกครั้ง

นอกจากแฟนเพลงจะได้รู้จักและรู้ถึงชีวิตความเป็นมาก่อนที่พวกเขาจะได้มาเป็นสมาชิกวง MEAN ของบ้าน LOVEiS ผ่านการ์ตูนดิจิตอลทาง WEBTOON แล้ว Love on Tack ยังเป็นเรื่องที่สร้างจากประสบการณ์จริงเกี่ยวกับสมาชิกวง MEAN ทั้งสี่คน โดยสมาชิกวง MEAN ได้มาบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขากับนักเขียน WEBTOON ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้น แฟนเพลงยังจะได้ฟินต่อกับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงกลางเดือนมิถุนายนนี้

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม LINE WEBTOON ได้ที่ www.facebook.com/LINEWEBTOONTH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่