ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CORSAIR ผู้นำด้านเมมโมรีสมรรถนะสูงสำหรับเล่นเกม ฮาร์ดแวร์ และอุปกรณ์พีซี วันนี้ได้เปิดตัวเครื่องพีซีคอนเซ็ปต์ล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยแสงสีและการสาธิตระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ดรงแรมแกรนด์ไฮแอท ไทเป ทั้งนี้ CORSAIR ได้ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวตกรรมสำหรับนักประกอบพีซี เกมเมอร์ และผู้คลั่งไคล้ในคอมพิวเตอร์มานานกว่า 20 ปี เพื่อให้พวกเขาสามารถประกอบพีซีที่ดีกว่าได้วันนี้

Concept Curve สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับเคส CORSAIR Graphite 780T มาพร้อมกับวัสดุที่ตกแต่งด้วยมือทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ และกระจกนิรภัยดีไซน์โค้งมน ที่ให้ภาพลักษณ์เช่นเดียวกับรถยนต์ ที่มีการตกแต่งทริมสีส้ม พร้อมพัดลมสีระบบ RGB ชิ้นงานต้นแบบ พร้อมกระจกนิรภัยโค้งหลายชิ้น และได้มีการติดตั้งชุดระบบระบายความร้อนด้วยน้ำสุดอลังการล่าสุด แบบเต็มระบบ ซึ่งดีไซน์ด้วยวัสดุที่หรูหราในเครื่องพีซีนี้ ทำให้ Concept Curve ได้มีภาพลักษณ์ สัมผัส และความรู้สึกเฉกเช่นเดียวกับรถซุปเปอร์คาร์ราคาแพง

Concept Slate เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์สาธิตเคสคอนเซ็ปต์แห่งอนาคตในรูปแบบซุปเปอร์ทาวเวอร์ ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับสมรรถนะของฮาร์ดแวร์เต็มขั้น ด้วยการตกแต่งด้วยแผ่นกระจกรมดำ ที่แสดงให้เห็นถึงความสุดยอดของเครื่องพีซีสมรรถนะสูงสุด ที่ติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ รองรับการติดตั้งระบบแบบ Dual-System (สองเครื่องในแพคเกจเดียว) ซึ่งดีไซน์ภายในที่ถูกออกแบบมาพิเศษของ Concept Slate ทำให้การสร้าง ประกอบคอมพิวเตอร์พีซีอันทรงพลัง ทำได้ง่ายดายที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยชุดพัดลมและแสงไฟที่ควบคุได้ด้วยระบบ RGB ที่ดีที่สุด ที่สามารถบรรจุซิสเต็มได้ถึง 2 ซิสเต็มในแพคเกจเดียว พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มขั้นสำหรับทั้ง 2 ซิสเต็ม ทำให้ Concept Slate นั้นคือสุดยอดของดีไซน์ ขนาด และความสามารถในหนึ่งเดียว

SYNC IT นอกจาก Concept Slate หรือ Concept Curve แล้ว CORSAIR ภูมิใจเสนอ SYNC IT ซึ่งเป็นเดโมจัดแสดงพิเศษเฉพาะในงาน COMPUTEX นับเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแสงสีของระบบไฟในพัดลมที่ติดตั้งในเคส CORSAIR หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ Hydro Series แผงไฟตกแต่ง คีย์บอร์ด เมาส์ แผ่นรองเมาส์ ชุดหูฟัง และรองรับการทำงานร่วมกับเมนบอร์ดบางรุ่นของ MSI ในการปรับแต่งระบบแสงไฟบนตัวบอร์ดอีกด้วย ซึ่ง SYNC IT จะช่วยเชื่อมต่อระบบแสงสีของอุปกรณ์ทุกตัวในซอฟท์แวร์เพียงตัวเดียว ทำให้การปรับแต่งเป้นไปอย่างง่ายดาย และสร้างเอ็ฟเฟ็คที่ต่อเนื่องกันตั้งแต่ในพีซี ไปจนถึงชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ ตลอดจนพัดลม หรือแม้กระทั่งไฟบนเมนบอร์ดของ MSI

ทางเลือกใหม่สำหรับระบระบายความร้อนด้วยน้ำ

CORSAIR นั้นเป็นหนึ่งในใจของเหล่าผู้ชื่นชอบการปรับแต่งหรือประกอบพีซีมาเป็นเวลานาน และเป็นที่รู้จักกันถึงชุดคิทระบบระบายความร้อนด้วยน้ำมานานหลายปี และใน COMPUTEX 2017 ปีนี้ CORSAIR ได้เปิดตัวนวตกรรมที่จะมาปฏิวัติวงการชุดคิทระบายความร้อนด้วยน้ำ ชุดระบบระบายความร้อนด้วยน้ำสำหรับซีพียูแบบสำเร็จรูป RGB Hydro Series ที่สร้างสรรค์สไตล์ สมรรถนะ และขิ้งานที่ประณีตระดับสูงสุด รวมเอาชุดปั้มน้ำอะลูมินัมที่มีการเก็บงานด้วยงานเป่าทราย และระบบไฟ RGB แบบ 360 องศา พัดลมที่ใช้ระบบแม่เหล็กลอยตัวที่ทำงานได้เงียบกว่า และปั้มน้ำที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพที่ดี

ทั้งหมดนี้สำหรับผู้ที่ต้องการมองหาระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่ดีที่สุด CORSAIR ยังคงภูมิใจที่จะนำเสนอชุดบล็อคระบายความร้อนด้วยน้ำแบบคัสตอมใหม่ ระบบฟิตติง และหม้อน้ำ ที่ถูกนำไปใช้ในการระบายความร้อนให้แก่กราฟฟิคการ์ด ซีพียู ของเครื่อง Concept Slate และ Concept Curve ตัวบล็อกทำจากนิกเกิล และทองแดง ฟิตติงชุบโครเมียมอย่างดี และหม้อน้ำทรงประสิทธภาพ เป็นการกรุยทางเพื่อการแนะนำชุดระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบคัสตอมต่อไปในอนาคตของ CORSAIR และมาพร้อมกับคำมั่นสัญญาในแบรนด์ของเราถึงคุณภาพ ดีไซน์ และสมรรถนะ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.corsair.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่