ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เก็บตกจากงาน “FOTOINFOMATIVE ครั้งที่ 2” โดยนิตยสาร FOTO INFO ชั้น 3 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ที่มีช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่น เข้าร่วมเวิร์คช้อปในการ “ถ่ายภาพมนุษย์แฟนให้สวยใส ปลอดภัยจากการโดนเหวี่ยง” ซึ่งผู้ร่วมงานส่วนมากจะมากันเป็นคู่ โดยช่างภาพก็จะมีนางแบบส่วนตัวมาด้วย เพราะหลังจากที่วิทยากรบรรยายเทคนิคในการถ่ายภาพให้แล้ว ช่างภาพและนางแบบก็สามารถถ่ายภาพจริงได้ทันที อีกทั้งยังสามารถนำภาพมาตกแต่งให้สวยถูกใจ ด้วยจอมอนิเตอร์จาก BenQ

โดยงานนี้ BenQ นำจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวเป็นที่แรก และเรียกความสนใจจากผู้เข้าร่วมเวิร์คช้อปเป็นอย่างมากกับ BenQ SW320 ขนาด 31.5 นิ้ว 4k display มุมมองที่กว้างถึง 178 องศา ที่สามารถหมุนปรับหน้าจอให้ตั้งได้เหมาะสำหรับภาพแนวตั้ง ทำให้การตัดต่อง่ายขึ้นไปอีก พร้อมความละเอียดขนาด 4K UHD 3840 x 2160 ช่วงสีในโหมด Adobe RGB กว้างกว่า 99% และ sRGB, Rec. 709 ถึง 100% ด้วยเทคโนโลยี High Dy-namic Range (HDR)

และยังใช้ DCI-P3 color space คุณภาพสีชัดและละเอียดสุด ได้มาตรฐานสีเที่ยงตรงตามที่ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและอุตสาหกรรมบันเทิง และยังไม่ลืมนำจอมอนิเตอร์ขวัญใจช่างภาพอย่าง SW2700PT ไปให้ได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพกันด้วยภายในงาน เรียกได้ว่างานนี้ได้เทคนิคดีๆ ในการถ่ายภาพเพื่อกระชับความหวาน และยังได้เรียนรู้การเนรมิตภาพถ่ายอย่างมืออาชีพกันอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BenQ (Thailand) Co., Ltd. เบอร์โทรศัพท์ 02-670-0310 ต่อ 116 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่