สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หน้าฝนแบบนี้มองไปทางไหนก็ดูครึ้มๆ ไปหมด อยากถ่ายรูปชิคๆ จากสมาร์ทโฟน ก็กลัวภาพออกมาดูไม่ชัดไม่เด่น แต่อย่ากังวลไป เรายังมีสมาร์ทโฟนสุดคูลที่มีตัวเครื่องสีดำสุดคลาสสิกมีสไตล์ เข้ากับบรรยากาศการถ่ายรูปในหน้าฝน หรือยามค่ำคืน อย่าง OPPO R9s Black Edition ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดพีคที่จะช่วยให้ปัญหาการถ่ายภาพตอนกลางคืน หรือแม้แต่ในพื้นที่แสงน้อยหมดไป

OPPO R9s Black Edition มาพร้อมกล้องทั้งหน้า-หลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.7 สำหรับกล้องหลัง ทำให้สามารถถ่ายภาพคมชัดได้แม้ในที่แสงน้อย และกล้องหน้ารูรับแสงกว้าง f/2.0 โฟกัสได้รวดเร็ว ช่วยลดเม็ดสีรบกวน ทำให้ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ และมีโหมด Beautify 4.0 ช่วยให้ทุกภาพเซลฟี่สวยงาม เรียกว่าเอาอยู่ทุกมุม แค่บรรยายคงยังไม่พอ มาดูตัวอย่างรูปภาพบรรยากาศยามค่ำคืน พร้อมเทคนิคการถ่ายภาพจากกล้อง OPPO R9s Black Edition กันเลย

หลังเลิกงาน หลายๆ คนก็อยากไปเดินเล่นผ่อนคลาย แต่ความเหนื่อยล้าจากการทำงานคงทำให้หน้าไม่สวยปังแน่ แต่ด้วย โหมด Beautify 4.0 ของ OPPO R9s Black Edition ที่สามารถปรับแต่งหน้าสวยได้ถึง 7 ระดับ ทั้งยังเลือกโทนสีผิวให้อมชมพูไปจนถึงแดง ให้คุณเซลฟี่ได้แบบมั่นใจไม่มีโป๊ะ

แม้แต่มื้อดินเนอร์สุดพิเศษ การได้ทานอาหารอร่อยๆ ก็เหมือนได้ชาร์จพลังงานร่างกาย ยิ่งหน้าตาของอาหารดูดีแล้ว เราต้องอยากแชร์ลงโซเชี่ยล แต่จะถ่ายรูปเฉยๆ ก็ดูธรรมดาไป เพิ่มความน่ารับประทานด้วยการใส่ตัวกรองสี ซึ่งเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นบนกล้อง OPPO R9s Black Edition รับรองว่าอาหารมื้อนั้นของคุณจะดูพิเศษกว่าใครอย่างแน่นอน

บางครั้งเรารู้สึกว่า "มุมนี้ดีอ่ะ" แต่แสงมันน้อยเหลือเกิน ไม่ต้องกังวลด้วยไฟแฟลชของกล้องหน้าใน OPPO R9s Black Edition คุณสามารถเซลฟี่สวยๆ ได้ทุกเวลา แม้ในสภาพแสงน้อย ได้ภาพออกมาสวยเนียนเป็นธรรมชาติแน่นอน

 

ในส่วนของกล้องหลังก็เริศไม่ใช่น้อย ด้วยความละเอียด 16 ล้านพิเซลเหมือนกล้องหน้า และระบบ Auto Focus ที่โฟกัสได้รวดเร็ว เพียงแตะหน้าจอบริเวณที่เราต้องการจะโฟกัส ก็สามารถถ่ายรูปแบบหน้าชัดหลังเบลอ หรือหน้าเบลอหลังชัดตามความต้องการ ถ่ายได้รวดเร็ว และภาพที่ออกมาก็สวยงาม ดูสมจริงมีมิติ

     
หน้าชัดหลังเบลอ                                        หน้าเบลอหลังชัด

นอกจากนี้ กล้องของ OPPO R9s Black Edition ยังสามารถเก็บรายละเอียดของภาพ และสีสันได้สมจริงตามที่ตาเห็น แม้ในสภาพแสงที่ต่างกัน โดยไม่ต้องปรับแต่ง

    

หากต้องการความเป็นมืออาชีพมากกว่านั้น ยังมีโหมดผู้เชียวชาญ ที่ทำให้เราสามารถถ่ายรูปได้เสมือนมีกล้อง DSLR อยู่ในมือ โดยที่ฟังก์ชั่นการใช้งานถูกปรับแต่งให้ง่ายขึ้น และย่อทั้งหมดมาอยู่ในสมาร์ทโฟนเครื่องนี้เครื่องเดียว 

 

ส่วนใครต้องการเก็บภาพบรรยากาศยามค่ำคืนในเมืองกรุง ยังมีอีกโหมดที่น่าสนใจอย่าง Time-Lapse ที่ช่วยให้การถ่ายวิดีโอที่มีความยาวให้สั่นลง และมีลูกเล่นสามารถเร่งความเร็วของวิดีโอให้น่าสนใจมากขึ้น รับรองว่าคุณจะได้ภาพที่พิเศษไม่เหมือนใคร พร้อมโพสต์ลงโซเชียลให้เพื่อนได้ชมกัน

ในขณะที่อยู่บนรถ และข้างนอกมีฝนตกพรำ น้ำฝนที่เกาะอยู่ที่หน้าต่างก็เป็นอะไรที่คลาสสิก ให้เรานำมาเป็นฉากหลัง พร้อมใส่ลายน้ำบนกล้อง OPPO R9s Black Edition เพิ่มความเก๋ไก๋ของรูปถ่ายได้อีกด้วย

สำหรับ OPPO R9s Black Edition เรียกได้ว่าในเครื่องเดียวสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ทั้งรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สีดำเข้มที่ดูสมาร์ทมีระดับ มาพร้อมกล้องที่มีฟังก์ชั่นครบสมบูรณ์ พร้อมลูกเล่นที่หลากหลาย ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว ช่วยให้ได้รูปที่สวยงามมีสไตล์ ภาพคมชัดในทุกสถานการณ์ รายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ http://www.oppo.com/th/index.html 

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่