หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 5 ทศวรรษ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์การพิมพ์และการบริหารจัดการเอกสารอย่างครบวงจร พร้อมมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นและบริการตามนโยบายประเทศไทย 4.0 พร้อมประกาศจัดงานใหญ่ DocuWorld 2017 โชว์ที่สุดแห่งนวัตกรรมทางธุรกิจในยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด “Greater Innovation, Greater Tomorrow”

มร. โคจิ เทสึกะ ประธาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแถลงความยินดีในงาน DocuWorld2017 ว่า ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 50 ปี ด้วยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับทุกธุรกิจในประเทศไทย จึงมุ่งมั่นที่จะเติบโตควบคู่ไปกับเศรษฐกิจของประเทศไทย ไปพร้อมกับการยึดมั่นในปณิธานที่จะเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญต่อการรับผิดชอบสังคมและสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียน โดยฟูจิ ซีร็อกซ์ มีความพร้อมที่จะลงทุนและสร้างโอกาสในธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาเทคโนโลยี ที่จะมาสนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่คิดค้นเพื่อธุรกิจของคนไทย โดยต้องการให้นวัตกรรมการทำงานของฟูจิ ซีร็อกซ์เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างศักยภาพให้ลูกค้ามีความพร้อมที่จะแข่งขันและเป็นผู้นำในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้ โดยพร้อมกันนี้ได้ประกาศจัดงาน DocuWorld 2017 งานแสดงและสาธิตนวัตกรรมประจำปี ภายใต้แนวคิด “Greater Innovation, Greater Tomorrow” เพื่อนำเสนอแนวคิดในการทำงานรูปแบบใหม่ ๆ ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงการทำงานเข้าสู่รูปแบบดิจิทัลอย่างครบวงจร

นายสมมาตร บุณยะสุนานนท์ รองประธาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายในงาน DocuWorld 2017 นอกจากจะนำเสนอประวัติความเป็นมาของฟูจิ ซีร็อกซ์ตลอดระยะเวลา 50 ปีในประเทศไทยแล้ว ยังมีการจำลอง “Smart Office” ในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบออฟฟิศอัจฉริยะด้วยโซลูชั่น “Smart Work Gateway” ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับรูปแบบการทำงานภายในองค์กรให้เป็นดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นการท้าทายกับธุรกิจยุคใหม่กับกระแสไทยแลนด์ 4.0 ด้วยคุณสมบัติของโซลูชั่นและบริการที่ฟูจิ ซีร็อกซ์มี ทำให้สามารถบริหารจัดการเอกสารได้จากทุกที่ ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมโยงด้วยระบบคลาวด์ ทั้งในส่วนของการใช้ข้อมูลร่วมกัน การสั่งงานพิมพ์ และการแชร์ข้อมูลงานพิมพ์ให้กับผู้อื่นโดยผ่านการสั่งการได้จากทุกอุปกรณ์ ทั้งจากเครื่องมัลติฟังก์ชั่น สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่าง ๆ และสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของข้อมูลด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงที่ผ่านการรับรองการประเมิน ISO27001
สำหรับไฮไลท์ในงาน DocuWorld 2017 จะมีความหลากหลายของคลาวด์โซลูชั่นและบริการที่สามารถตอบสนองได้ในทุกความต้องการของฟังก์ชันที่สำคัญในองค์กร ตั้งแต่ระดับอุตสาหกรรมไปจนถึงองค์กรขนาดเล็ก

อาทิ บริการ CCT: Cloud Communication Tool ที่สามารถเข้าถึงระบบคลาวด์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งช่วยทำให้การทำงานของฝ่ายขายมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นทั้งในแง่การสื่อสารและงานเอกสารต่าง ๆ SkyDesk Media Switch : ทำหน้าที่รวบรวมเนื้อหาดิจิทัลผ่านกล้องถ่ายรูปบนโทรศัพท์มือถือ โดย Media Switch จะเชื่อมต่อข้อมูลดิจิทัลได้จำนวนมาก อาทิ วิดีโอ คลิปเสียง และเว็บไซต์โดยตรงกับสื่อสิ่งพิมพ์ SkyDesk Media Trek : เป็นบริการระบบคลาวด์ที่เชื่อมต่อกับระบบนำทางด้วยเสียง ไปยังระบบตำแหน่งที่ตั้งทั่วโลก (GPS) ผ่านสมาร์ทโฟนของผู้ใช้งานแต่ละราย ซึ่งจะช่วยให้ช่วยให้รัฐบาล บริษัท และองค์กรต่าง ๆ สามารถจัดทำและนำเสนอคู่มือท่องเที่ยวผ่านระบบเสียงได้หลายภาษาสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งภาษาไทยและญี่ปุ่นได้อย่างดี XMPie : แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำเร็จรูปซึ่งสนับสนุนข้อมูลและงานพิมพ์ที่หลากหลาย ช่วยให้ธุรกิจออนไลน์สำหรับเอเจนซี่ นักออกแบบเว็บไซต์ หรือเจ้าของธุรกิจต่าง ๆ เติบโตและได้รับประโยชน์จากแพลตฟอร์ม

โดยมีโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมอย่าง Digital Invoice Hub :โซลูชั่นสำหรับการเงินและการบัญชีช่วยลดภาระงานในการป้อนข้อมูลด้วยตนเองของใบแจ้งหนี้ไปยังระบบ ERP ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บเอกสารและเรียกค้นเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับการแบ่งปันและอนุมัติผ่านทางเว็บพอร์ทัล และช่วยเพิ่มความถูกต้องของจำนวนเงินในการชำระ ด้วยการยืนยันโดยสามารถตรวจสอบความถูกต้องโดยเปรียบเทียบกับใบเสนอราคา (PO) ได้ สร้างความพึงพอใจให้กับ supplier ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี Mail Room Solution : โซลูชั่นซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการงานเอกสารขาเข้า-ขาออกขององค์กร ทั้งการรับ-ส่งโดยไปรษณีย์ แมสเซนเจอร์ หรือรูปแบบการส่งเอกสารแบบต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ พร้อมจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัล ช่วยในการค้นหา การจัดทำรายงานและบริหารจัดการ Mail Room ที่ยุ่งยากได้อย่างง่ายดาย และ Print Room Solution : โซลูชั่นสำหรับการจัดการห้องพิมพ์ออนไลน์ได้ง่ายขึ้นเพื่อช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายสำหรับองค์กร

“ในงาน DocuWorld 2017 ปีนี้ นับเป็นอีกปีที่สร้างความท้าทายให้กับฟูจิ ซีร็อกซ์ ทั้งในแง่ของการปรับรูปแบบการให้บริการให้สอดคล้องกับความต้องการของภาคธุรกิจในยุคไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งบุคลากรฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อคิดค้นนวัตกรรม โซลูชั่น หรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับตอบสนองการทำงานขององค์กรในยุคดิจิทัล และยังคงให้ความสำคัญกับมาตรฐานการให้บริการและระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลของลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการทำงานของฟูจิ ซีร็อกซ์ และในโอกาสที่ปีนี้ฟูจิ ซีร็อกซ์ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 50 ปี ในประเทศไทย เราขอให้คำมั่นสัญญาว่าบริษัท ฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่พร้อมจะเติบโต ช่วยเหลือ และสนับสนุนการทำงานทั้งภาคธุรกิจในประเทศไทยและภาครัฐ รวมทั้งการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมของคนไทยต่อไป” มร. โคจิ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่