กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lomo เปิดตัวกล้อง Lomo'Instant Automat กล้องขนาดเล็กพกพาง่าย และยังมีระบบวัดแสงอัตโนมัติ ทำให้คนใช้สามารถใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่น่าสนใจจากผู้ใช้ทั่วโลก และยังไม่ได้หยุดแต่เพียงเท่านั้น เรายังได้ออกแบบกล้อง Lomo'Instant Automat Cabo Verde โดยมีแรงบันดาลใจมาจากสาธารณรัฐกาบูเวร์ดี สำหรับความหมายของ Cabo คือแหลม และ Verde คือสีเขียว เพราะฉะนั้นกล้องตัวนี้จึงออกมาเป็นสีเขียวและมีลายจุดโพกาดอทสีขาวเพื่อเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น

และกล้อง Lomo'Instant Mini อีกหนึ่งรุ่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเมือง Panama เมืองหลวงสุดทันสมัยที่มีทั้งป่าร้อนทึบและชายหาดที่สวยงาม โดยกล้อง Instant ตัวนี้เป็นกล้องอินสแตนท์ที่เหมาะกับคนชอบการสร้างสรรค์และทดลองทำอะไรใหม่ๆ หากคุณกำลังมองหากล้องบันทึกความทรงจำที่สามารถแบ่งปันให้กับคนรอบข้าง คุณอาจจะสนใจกล้อง Instant เหล่านี้ มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน

บันทึกความทรงจำที่มีชีวิตชีวาพร้อมกับขยายความสร้างสรรค์ในตัวคุณ ด้วยลูกเล่นจากกล้อง Lomo’Instant Automat Cabo Verde โดยคุณจะได้สนุกกับการใช้เจลสีคัลเลอร์แฟลช, ถ่ายภาพซ้อนไม่อั้น,ใช้รีโมตควบคุมชัตเตอร์แบบไร้สาย หรือใช้ชุดเลนส์เสริม (เลนส์ Wide / Fisheye และ Close-up) ในการเปลี่ยนมุมมองการถ่ายภาพของคุณ กล้องตัวนี้เป็นกล้องที่มีระบบวัดแสงแบบอัตโนมัติดังนั้นเรื่องของชัตเตอร์สปีด, รูรับแสง และแฟลช กล้องตัวนี้จะคำนวนให้เองโดยอัตโนมัติ ทำให้ภาพของคุณออกมาอย่างสวยงาม

กล้อง Lomo'Instant Panama กล้องอินสแตนท์มินิสุดยืดหยุ่น โดยลายกล้องของตัวนี้มีความคล้ายกับ Lomo'Instant Honolulu สุดฮิตที่เลิกผลิตไปแล้ว ดังนั้นใครชอบลายพริ้นท์ใบไม้และสีเขียวมิ้นท์ต้องไม่พลาด ยิ่งถ้าได้พกไปถ่ายรูปชิคๆริมทะเล รับรองว่าคุณจะได้ภาพเก๋ๆลงโซเชี่ยลอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างภาพมือใหม่หรือช่างภาพมืออาชีพ คุณจะสนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้อง Lomo'Instant Panama ตัวนี้เพราะมีความสร้างสรรค์ให้ทดลองอีกเพียบ

คุณสมบัติของกล้อง

  • กล้อง Lomo'Instant เป็นกล้องที่มีเลนส์มุมกว้าง และมีเลนส์เพิ่มเติมให้เปลี่ยนได้อีก 3 แบบ ได้แก่ เลนส์ Fisheye, เลนส์ Close Up และ เลนส์ Portrait 
  • ปรับรูรับแสงได้ตามสเต็ป
  • สามารถถ่ายได้ทั้งเปิดและปิดแฟลช
  • ถ่ายภาพซ้อนได้แบบ Unlimited
  • ถ่ายภาพกลางคืนและถ่ายแสงเป็นเส้นๆได้
  • มีเจลสีคัลเลอร์แฟลชให้ในชุด 4 สี
  • โฟกัสได้ 2 สเต็ป
  • ขนาดเหมาะสำหรับการพกพา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/2anTr9N

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่