แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Meitu ปล่อยฟิลเตอร์ใหม่ ต้อนรับเดือน Global Pride Month หรือเดือนแห่งการฉลองของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศพร้อมแคมเปญเพื่อชาว LGBT ซึ่งมาจาก Lesbian (เลสเบี้ยน), Gay (เกย์), Bisexual (ไบเซ็กชวล) และ Transgender/Transsexual (คนข้ามเพศ) เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความหลากหลายทางเพศในปัจจุบันนั่นเอง

เริ่มด้วย BeautyPlus พร้อมเสิร์ฟฟิลเตอร์ใหม่ในโหมด Augmented Reality (AR) หรือเทคโนโลยีเสมือนจริง ให้คุณกลายเป็นยูนิคอร์นสีรุ้งดุ๊กดิ๊กพร้อมเซลฟี่ได้ทันทีทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ แถมยังสามารถชวนเพื่อนของคุณมาแปลงร่างเป็นยูนิคอร์นได้พร้อมกันถึงสองคนในเฟรมเดียว

ด้าน MakeupPlus ส่งฟิลเตอร์ในหมวด Pride ให้คุณได้เมคโอเวอร์อย่างมีสไตล์ พร้อมชื่อฟิลเตอร์ที่มีความหมายสำหรับชาว LGBT ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ ฟิลเตอร์ Respect จะจัดเต็มให้คุณมีอายแชโดว์สีรุ้งโดยไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าและซื้อเครื่องสำอางมาแต่งจริง ส่วนฟิลเตอร์ Love จะช่วยให้คุณกลายเป็นสาวชาวเผ่าเพ้นท์หน้าสีรุ้งในสไตล์วินเทจเสร็จสรรพ เพียงกดเลือกฟิลเตอร์ใส่ลงไปเท่านั้น และสุดท้ายฟิลเตอร์ Equality จะเปลี่ยนลุคคุณให้กลายเป็นปาร์ตี้เลิฟเวอร์ด้วยปากสีรุ้งสุดแซ่บ ให้คุณเซลฟี่และเปลี่ยนเป็นรูปโพรไฟล์ได้ในทันที

นอกจาก Meitu จะสนับสนุนความหลากหลายทางเพศด้วยการปล่อยฟิลเตอร์ใหม่บนแอพพลิเคชั่นแล้ว ยังให้คุณสามารถอัพโหลดและแชร์รูปภาพพร้อมแฮชแท็กในแคมเปญ MPPride และ SupportWithPride ซึ่งช่วยให้ชาว LGBT สามารถแสดงตัวตนได้อย่างอิสระบนพื้นที่เปิดกว้างบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ รวมถึงเป็นการสร้างการยอมรับคนกลุ่มนี้ในสังคมไทยมากขึ้นอีกด้วย และหากคุณสงสัยว่าหลังจากผ่านเดือน Pride month ไปแล้ว จะยังใช้ฟิลเตอร์เหล่านี้ได้อยู่ไหมนะ เราขอบอกว่า ฟิลเตอร์นี้จะอยู่ในแอพพลิเคชั่นอย่างถาวรให้คุณสามารถเลือกเล่นและสร้างสีสันให้กับรูปของคุณได้อย่างเต็มที่

 

ขอชวนคุณไปเพลิดเพลินกับฟิลเตอร์ใหม่จาก BeautyPlus และ MakeupPlus และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ MPPride และ SupportWithPride เพื่อสนับสนุนความหลากหลายทางเพศในประเทศไทยไปด้วยกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น BeautyPlus และ MakeupPlus ฟรีได้แล้ววันนี้ บน Google Play และ App Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่