เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากการประชุมประจำปี E3 จากค่าย Sony ก็ได้มีประการประกาศว่า ทาง Sony ได้เตรียมเปิดตัว "PlayLink" แพลตฟอร์มสำหรับการเล่นเกมแบบใหม่ที่เชื่อมต่อกับ PlayStation 4 โดยใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเป็นตัวควบคุมการเล่นผ่านทางหน้าจอของสมาร์ทโฟน ซึ่ง "PlayLink" นี้สามารถให้เพื่อนๆ หรือครอบครัวสามารถเล่นเกม และมีประสบการณ์ร่วมกันได้มากสุดถึง 6 คนเลยทีเดียว

600x338

ซึ่งในตอนนี้ Sony ก็ได้เปิดเผยเกมที่รองรับสำหรับ PlayLink ที่กำลังเตรียมออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว เริ่มตั้งแต่เกม Hidden Agenda เกมอาชญากรรมระทึกขวัญที่มีใจกลางเป็นระบบผู้เล่นหลายคน โดยผู้เล่นบางคนอาจได้รับภารกิจที่เป็น “วาระซ่อนเร้น” ซึ่งจะไม่เหมือนกับคนอื่นๆ ดังนั้นผู้เล่นที่เหลือต้องเดาว่าวาระซ่อนเร้นนั้นคืออะไร และป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้น ถือว่าเป็นเกมที่ต้องใช้ความไว้เนื้อเชื่อใจกันสูงมาก

600x335

นอกจากนี้ ยังมีเกม Knowledge is Power เกมแข่งขันตอบคำถาม, Frantics เกมแนวอาร์เคดที่มีมินิเกมให้เล่น ซึ่งสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้มากสุด 3 คน, SingStar Celebration เกมแนวแอคชั่น แต่ยังไม่เปิดเผยวันออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และสุดท้าย เกม That's You เกมแนวคอมเมดี้ควิซ ซึ่งเป็นเกมที่เปิดให้ผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus ได้ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ รวมถึงเกมอื่นๆ อีก 4 เกมที่กล่าวไปก็เตรียมออกวางจำหน่ายในปีนี้เช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่