แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 21 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Instagram เผยว่า ในตอนนี้ได้มีผู้ใช้งานเหนือแอพฯ Snapchat และกำลังเพิ่มฟีเจอร์สำหรับเก็บการไลฟ์วิดีโอเอาไว้ สำหรับ Instagram Stories นั้น ขณะนี้มีผู้ใช้งานถึง 250 ล้านคนต่อวันแล้ว เพิ่มจาก 200 ล้านคนในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และขึ้นเป็น 2 เท่า จาก 100 ล้านคนเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยสถิติยังบอกอีกว่าการเติบโตของ Instagram Stories เป็นไปได้ไวมากจากการมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 50 ล้านคนในเวลาเพียง 2 เดือน เมื่อเทียบกับ Snapchat มีการเติบโตที่ค่อนข้างช้าโดยเพิ่มขึ้นเพียง 5% จากไตรมาสที่ 2 ในปี 2016 ขณะที่ Instagram Stories ทำได้ถึง 25%

600x338

นอกจากนี้ Instagram ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับการแชร์วิดีโอ Instagram Live ได้ใน Instagram Stories ซึ่งจะถูกลบเมื่อผ่านไป 24 ชั่วโมง หลังจากก่อนหน้านี้ใน Instagram Live จะถูกลบวิดีโอทันทีหลังทำการไลฟ์เสร็จสิ้นลง ถือเป็นการเพิ่มยอดการรับชมให้กับ Instagram Live ไปอีกทาง

การเปลี่ยนแปลงนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญของ Instagram Live เพราะทั้ง Facebook Live สามารถบันทึกวิดีโอไว้ได้ และ Periscope ของ Twitter ก็สามารถเปิดดูวิดีโอหลังถ่ายทอดสดย้อนหลังได้เช่นเดียวกัน โดยฟีเจอร์นี้สามารถใช้งานได้อัพเดตแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่