ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 21 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Western Digital ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลระดับโลก เปิดตัว My Passport SSD ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาที่มีความเร็วที่สุดของแบรนด์ WD ในตอนนี้ ด้วยการทำงานที่มีความรวดเร็วและการออกแบบที่การันตีด้วยรางวัล My Passport SSD ตัวใหม่นี้ ยิ่งตอกย้ำการเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลขนาดพกพาเท่าฝ่ามืออย่าง My Passport ของบริษัท ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชอบสรรสร้างผลงานและผู้ที่หลงไหลในเทคโนโลยีเป็นพิเศษ My Passport SSD ใหม่นี้ มีการผสมผสานทั้งประสิทธิภาพในเรื่องความเร็วที่เกินคาดและขนาดที่พกพาสะดวก เข้าไว้ด้วยกันเพื่อรองรับการจัดการไฟล์ขนนาดใหญ่ได้ในระหว่างการเดินทาง

“WD เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นที่จะนำเสนอความใหม่ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลส่วนตัวใหม่นี้ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมควบคู่ไปกับการดีไซน์ที่สวยงาม ตลอดจนความทนทาน” นาย ชเวน ราธเย่น (Sven Rathjen) รองประธานฝ่ายการตลาด ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว “My Passport SSD เป็นฮาร์ดดิสก์ขนาดพกพาของเราที่มีความเร็วที่สุด ณ ตอนนี้และยังเป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับคนที่ต้องการย้ายข้อมูลอย่างรวดเร็วและง่ายดายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม”

การจัดเก็บแบบใหม่ที่ทันสมัย

My Passport SSD มาพร้อมกับความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 515 MB/s ซึ่งเป็น My Passport ที่มีความเร็วสูงสุดของแบรนด์ WD ไดรฟ์ตัวใหม่นี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อรองรับคอมพิวเตอร์ในยุคปัจจุบันนี้ที่มีการใช้พอร์ต USB Type-C และพอร์ต USB 3.1 เจเนอเรชั่น 2 (10Gb/s) พร้อมกับหัวเชื่อมต่อแบบ USB Type-C ไปจนถึงสายแบบ Type-C และยังมีอะแดปเตอร์ที่สามารถใช้ร่วมกับพอร์ตแบบ USB Type-A ที่ยังมีใช้อยู่แพร่หลายในเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป My Passport SSD สามารถทำใช้งานร่วมกันได้กับทั้ง MAC และคอมพิวเตอร์พีซี ซึ่งมอบประสบการณ์ทำงานที่ราบรื่น ที่มีระบบล็อกการใช้งานแบบ 256-bit AES และมีการป้องกันอีกขั้นด้วยการใส่รหัสผ่าน รวมทั้งผ่านการทดสอบการกันกระแทกการตกหล่นในระดับ 6.5 ฟุต ซึ่งเปรียบเทียบได้กับความแรงในระดับ 1500G จึงรับรองได้แน่นอนว่าข้อมูลที่มีค่าของคุณจะถูกจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยแน่นอน

My Passport SSD เป็นโซลูชั่นในการจัดเก็บข้อมูลที่สมบูรณ์แบบซึ่งสามารถจัดการไฟล์รูปภาพและวิดีโอที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว มีความรวดเร็วในการสำรองข้อมูลและรวมถึงการจัดเก็บเอกสารที่สำคัญต่างๆ มีการจำลองเครื่องมือหรือขยาย หน่วยความจำ SSD ของคอมพิวเตอร์และสามารถพกพาไปในทุกๆ ที่ที่คุณเอาคอมพิวเตอร์ไปด้วย ไดร์ฟตัวใหม่ล่าสุดนี้พร้อมขนาดความจุที่มีตั้งแต่ 1 เทราไบต์ 512 กิกะไบต์ และ 256 กิกะไบต์ และมาพร้อมกับซอร์ฟแวร์ WD Backup ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถทำการสำรองข้อมูลได้แบบอัตโนมัติ

ราคาและการจัดจำหน่าย

My Passport SSD มีการรับประกันเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยจะวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไปช่วงไตรมาสนี้ สำหรับราคาจัดหน่ายแนะนำในขนาดความจุที่ 1 เทราไบต์ราคา 15,900 บาท 512 กิกะไบต์ ราคา 7,990 บาทและ 256 กิกะไบต์ ราคา 3,990 บาท ตามลำดับ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.wd.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่