เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 21 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ LG UHD TV รุ่น UJ65 พร้อมขนาดหน้าจอให้เลือกถึง 5 ขนาดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะครบครัน พร้อมดีไซน์สุดล้ำยกระดับความหรูหราให้กับบ้าน ในราคาคุ้มค่าควรแก่การเป็นเจ้าของ

LG UHD TV รุ่น UJ65 ให้ภาพที่เหนือระดับด้วย Local Dimming ควบคุมความสว่างของหลอดไฟ สามารถหรี่ความสว่างได้เฉพาะจุดเพื่อให้ฉากหลังมีความดำสนิทได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้การรับชมสมจริงด้วยสีสันอันเป็นธรรมชาติ ตรงตามต้นฉบับด้วย True Color Accuracy นอกจากนี้ ยังมาพร้อม Active HDR เทคโนโลยีแห่งอนาคตที่สามารถรองรับ HDR, HDR10 และ HLG ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ด้วย webOS 3.5 ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุดจากแอลจี ที่ผสานกับการสั่งงานจาก Magic Remote ทุกการใช้งานจึงสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับชมคอนเทนต์ VR แบบ 360 องศา การเล่นไฟล์เพลงจาก USB ในขณะที่เปิดช่องรายการต่างๆ อยู่ ฟังก์ชั่นเลือกเปิดดูเนื้อร้องแบบคาราโอเกะ การเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือด้วยแอพ LG TV Plus ฟีเจอร์ซูมภาพแบบแว่นขยายโดยสามารถบันทึกรายการไปในตัว เป็นต้น

พิเศษสำหรับ LG UHD TV รุ่น UJ65 ขนาด 75 นิ้วและ 65 นิ้ว ที่มาพร้อมขาตั้งทรงพระจันทร์เสี้ยวที่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสวยงามเลิศหรูให้กับมุมโปรดเพื่อความบันเทิงในบ้าน LG UHD TV รุ่น UJ65 ทุกขนาดยังได้รับการตกแต่งกรอบบางเฉียบของทีวีด้วยวัสดุแบบโลหะเพื่อความหรูหราในทุกมุมมอง

LG UHD TV รุ่น UJ65 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่