แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 21 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การเดินทางของชีวิตคนเมืองอย่างเรา ในแต่ละวันเหมือนต้องเสี่ยงดวงอยู่ไม่น้อย เช่น เช้านี้จะเจอเซอร์ไพร้ส์อะไรบนถนนมั้ย รถไฟฟ้าขัดข้องต้องหยุดให้บริการมองซ้ายมองขวากับเพื่อนร่วมชะตากรรมเรือนแสน อีกกี่ขบวนชีวิตจะได้เดินต่อไป และยิ่งช่วงฤดูฝนตก วันดีคืนดีตื่นมาเจอฝนตกหนักออกจากบ้านไม่ได้ ร่มที่มีดันไปทิ้งไว้ที่ออฟฟิศหมดแล้ว ทำไงดี หรือเมื่อคืนไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนสาวหนัก ตื่นสาย โอ้ยทำไงดีระหว่างอาบน้ำเสร็จ สามารถเดินทางไปทำงานได้ทันที

ทั้งหมดนี้เป็นนานาปัญหาที่อาจเกิดขึ้นหลังจากตื่นนอนตอนเช้าวันทำงาน จากเช้าสดใส กลายเป็นเช้าอันยุ่งเหยิง แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเรามีวิธีเสริมดวงการเดินทางไว้แก้ไขปัญหาเหล่านี้

  1. Google Maps ก่อนออกจากบ้านเช็คเส้นทางการเดินทางง่ายๆ แค่เปิดแอพ Google Maps คุณจะรู้แล้วว่าวันนี้เส้นทางไหนจะนำพาคุณไปยังจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด
  2. Follow Facebook หรือ Twitter ของทั้ง BTS และ MRT ไว้เลยค่ะ สำหรับคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำ เพราะหากมีข่าวการเดินรถมีปัญหาเกิดขึ้น เราจะได้ไหวตัวทันเลือกรูปแบบการเดินทางใหม่
  3. พี่วินมอไซด์คู่ใจยามเร่งด่วน ติดสนิทรถไม่เคลื่อนที่ถ้ารอต่อไปหยากไย่ขึ้นแน่ อย่ารอช้าลงจากรถและกระโดดขึ้นมอเตอร์ไซค์แบบฉบับหนังไทย พร้อมบอกว่า “ไปเลยค่ะพี่สุชาติ”
  4. บริการรถสาธารณะหลากหลาย ไม่ว่ารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน รถเมล์ เรือ รถตู้ แท็กซี่ มอเตอร์ไซด์ บริการรถร่วมเดินทางในรูปแบบต่างๆ หากคุณสามารถออกแบบการเชื่อมต่อรถต่างๆ เหล่านี้เข้าด้วยกัน ดวงการเดินทางของคุณมีแต่รุ่งกับรุ่งแน่นอน จะไม่มีคำว่าระยะทางเป็นอุปสรรคในชีวิตต่อไป
  5. แอพพลิเคชั่นบริการรถร่วมเดินทาง ไม่ต้องห่วงเรื่องไม่มีดวงการเดินทาง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากคุณมีทางเลือกอื่นเข้ามาช่วยชีวิตยามอับจนหนทาง แอพพลิเคชั่นบริการรถร่วมเดินทางเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนเจอปัญหาในการเข้าถึงบริการรถสาธารณะ เช่น บ้านลึก ทำงานเลิกดึกรถสาธารณะหมด ฝนตกหนักเกินกว่าจะไปยืนเปียกรอรถ หรือเดินทางไปขึ้นรถสาธารณะได้

จากวันนี้ ไม่ว่าจะก้าวเท้าซ้ายหรือขวาออกจากบ้าน วันของคุณจะสะดวกสบายราบรื่น ไม่ขลุกขลักอีกต่อไป เพียงแค่ใช้เทคโนโลยีการเดินทางระดับโลกของ Uber จุดหมายที่ต้องไปให้ถึงก็อยู่ในมือคุณ คุณสามารถกำหนดได้ว่าจะนั่งสวยๆ แบบมีสไตล์ไปดินเนอร์มื้อหรู หรือจะนั่งชิลๆ ไปช็อปช่วยชาติ หรือจะรีบไปให้ทันประชุมก็ไม่ใช่อะไรที่ต้องดูฤกษ์งามยามดี พร้อมเมื่อไหร่ก็จัดเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.uber.com วันที่ : 21 มิถุนายน 2560

มือถือออกใหม่