แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : TrueMoney Wallet ชวนคุณลูกค้ามาเล่นกิจกรรมแบบชิคๆ กับ TrueMoney Chicken Hit ตีไก่สุดมันส์ ลุ้นรางวัลสุดฮิต ชวนมาตีไก่แล้วลุ้นรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 1 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 23:59 น. นี้เท่านั้น!!

ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet (ทรูมันนี่ วอลเล็ท) สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “ทรูมันนี่ตีไก่” โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet และสมัครใช้งานได้ฟรี และร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นเงินเข้าแอพฯ TrueMoney Wallet และของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท เมื่อทำรายการตามที่กำหนด โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียด ดังนี้

1. สงวนสิทธิ์การร่วมกิจกรรมตลอดแคมเปญ สำหรับ ลูกค้า 1 Thai ID ต่อ 1 บัญชี TrueMoney Wallet เท่านั้น

2. เปิดใช้งานแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet และสมัครใช้งาน ได้ที่ d.truemoney.com/dlwallet

3. กดที่แบนเนอร์หน้าแรก เพื่อเริ่มเล่นเกมได้ทันที ภายในเกมมีภารกิจทั้งหมด 5 ด่าน ดังนี้

  1. เปิดบัตร WeCard และระบุหมายเลขบัตร 6 หลักแรกในด่าน
  2. ทำการผูกบัตร WeCard กับ Google Play
  3. ทำรายการซื้อสินค้าบน Google Play เช่น การซื้อแอปพลิเคชั่น หรือสินค้า in-app ต่าง ๆ เช่น การเติมเงินในเกม, ซื้อไอเทมในเกม, สติ๊กเกอร์ใน LINE ฯลฯ (สำหรับประเภทร้านค้าที่จัดอยู่ภายใต้ Google Play Services)
  4. ทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วย WeCard (สำหรับประเภทร้านค้าอื่นๆ ที่ไม่ใช่ Google Play Services)
  5. เมื่อทำรายการใดๆ ที่มีการชำระเงินด้วย WeCard ครบจำนวน 5 ครั้ง (ทั้งนี้ หากลูกค้าทำภารกิจในด่าน 3 และ 4 ผ่านแล้ว จะต้องทำรายการอีกเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น)

4. เมื่อทำภารกิจแต่ละด่านสำเร็จ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อกลับเข้าสู่หน้ากิจกรรมอีกครั้ง และจะได้สิทธิ์เล่นเกมเพื่อลุ้นชิงรางวัลต่างๆ ได้

5. ผู้เล่นสามารถลุ้นรับรางวัลต่อที่ 2 ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษคือ Samsung Galaxy S8+ ได้เพียงแคปเจอร์หน้าจอที่ได้ผลรางวัลจากการเล่นกิจกรรมบนแอป TrueMoney Wallet แชร์ภาพที่ได้แคปเจอร์ บนหน้าเฟซบุ๊ค หรืออินสตาแกรมของคุณ (ตั้งค่าสถานะการแชร์เป็นแบบสาธารณะ) พร้อมพิมพ์ข้อความและติดแฮชแท็ก #ทรูมันนี่ตีไก่ โดยบริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี โดยสุ่มเลือกรายชื่อผู้โชคดีจากการแชร์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊ค (FB) และทางอินสตาแกรม (IG) วันละ 1 รางวัล ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/truemoney

สำหรับของรางวัลที่จะได้รับ มีดังต่อไปนี้

  • รางวัลเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท (5, 10, 20, 50 และ 100 บาท)
  • ตั๋วดูหนัง Major Cineplex มูลค่า 140 บาท
  • รางวัลใหญ่ ทองคำ 1 บาท มูลค่า 25,000 บาท จำนวน 5 รางวัล

หมายเหตุ

  1. การทำรายการซื้อสินค้าแต่ละครั้ง จะต้องมียอดทำรายการขั้นต่ำ 10 บาท
  2. การได้รับสิทธิ์ของด่านที่ 5 จะไม่รวมการทำรายการเพื่อผูกบัตรเข้ากับบัญชีวอลเล็ทอื่น ๆ เช่น AirPay Wallet, Grab Pay ฯลฯ
  3. หากตรวจพบว่าผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่นมีเจตนาตั้งใจทำรายการซื้อ และยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าในภายหลัง (ไม่ว่าจะเป็นการ Void หรือ Refund) ระบบจะตัดสิทธิ์ไม่ให้ผู้ใช้เล่นด่านต่อไป และจะตัดสิทธิ์การร่วมกิจกรรมอื่นๆ ในอนาคต

กิจกรรมง่ายๆ แบบนี้ แค่ตีไก่แล้วได้รางวัล ใครจะไม่ตี รีบมาร่วมสนุกกับ TrueMoney Chicken Hit ก่อนหมดเขตในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.truemoney.com/

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่