สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เปิดตัวไปแล้วในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ต้นเดือนที่ผ่าน nubia N2 รุ่นพี่ผู้สืบสานตำนานสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ยักษ์ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์ ก็ได้วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,990 บาทพร้อมฟิล์มกันรอยหน้าจอและเคสกันกระแทกครบชุด

จุดเด่นของ nubia N2 นั้นคือแบตเตอรี่ขนาดมหึมา 5,000 มิลลิแอมป์ที่ให้คุณใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึงสองวันโดยไม่ต้องชาร์จ และยังถือเป็นโทรศัพท์มือถือที่บางที่สุดที่มีความจุแบตเตอรี่มากที่สุดอีกด้วย

นอกเหนือจากแบตเตอรี่แล้ว ยังมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลชหน้าจอช่วยให้ใบหน้าสว่างสดใส กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อมระบบ PDAF จับภาพฉับไว และหน้าจอ OLED ขนาด 5.5 นิ้วที่ให้สีสันที่สดใสจนคุณต้องทึ่ง

Nubia N2 ยังพกพาหน่วยความจำ ROM ขนาด 64 GB และ RAM 4 GB และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหน้าที่สแกนได้ภายใน 0.2 วินาทีเท่านั้น!

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ nubia N2 ได้แล้วที่ nubia Online Store (Store.nubia.com/th), ลาซาด้า (Www.lazada.co.th/nubia ), 11street (Www.11street.co.th) และ Big C ใกล้บ้าน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อการบริการติดต่อได้ที่ facebook.com/nubiasmartphoneth และ nubia hotline 02-105-5460

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่