หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony เปิดตัว Wena Three Hands Square นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์ที่ตัวเรือนเป็นนาฬิกาอนาล็อคทั่วไปแต่สายนาฬิกาทำจากวัสดุสแตนเลสซึ่งติดตั้งสมาร์ทฟังก์ชั่นไว้ภายใน มีไฟ LED สำหรับแจ้งเตือนและชิป NFC สำหรับใช้งานระบบชำระเงินผ่านมือถือ (mobile payment)

Wena Three Hand Square เป็นนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดของโปรเจค Wena Wrist smartwatch ซึ่งเป็นโปรเจคหนึ่งในหลาย ๆ โปรเจคที่ต้องการนำเสนอแนวคิดทางธุรกิจบนแพลตฟอร์มระดมทุนของ Sony ชื่อ First Flight ในประเทศญี่ปุ่น

Wena Three Hand Square เป็นนาฬิการุ่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิง มีตัวเรือนดีไซน์สี่เหลี่ยมจตุรัส หน้าปัดแบบกลมมีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 18มม. 20มม. และ 22มม.  นอกจากนี้ Sony ยังเปิดตัวสายนาฬิกา Wena Wrist smartwatch ที่ทำจากวัสดุหนังมาเพิ่มเติมอีก 3 ขนาดด้วยกันซึ่งภายในจะไม่มี LED แจ้งเตือนเหมือนกับสายนาฬิกาวัสดุสแตนเลสแต่ยังมี NFC ติดมาให้ใช้งาน

ตัวเรือนนาฬิการุ่น Three Hand Square มีราคาจำหน่าย JPY10,380 (ประมาณ 3,125 บาท) แต่ถ้าซื้อสายนาฬิกาสแตนเลสด้วยจะมีราคารวมเริ่มต้นที่ JPY33,880 (ประมาณ 10,195 บาท) เริ่มจำหน่ายที่ญี่ปุ่นปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนสายนาฬิกาหนังมีราคา JPY8,380 (ประมาณ 2,520 บาท) เริ่มจำหน่ายปลายเดือนธันวาคมเป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://wena.jp/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่