สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ภาพของสมาร์ทโฟน Meizu Pro 7 จากผู้ผลิตเคสเป็นประเด็นร้อนที่น่าสนใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยมีเรื่องของกล้องหลังเลนส์คู่และจอแสดงผลที่สองเป็นจุดขาย ล่าสุดก็มีภาพหลุดจากโซเชียลมีเดียจีน Weibo ออกมาเพิ่มเติมอีก

ภาพหลุดในก่อนหน้านี้คาดว่า Meizu Pro 7 จะมีจอแสดงผลที่สองด้านหลังซึ่งใช้เทคโนโลยี e-ink display หรือจอขาวดำประหยัดพลังงานแบบเดียวกับที่ถูกใช้งานใน Amazon Kindle, YotaPhone หรือ Pebble smartwatch แต่จากภาพล่าสุดดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ตอนแรกโดยมีความเป็นไปได้ว่าจอแสดงผลที่สองน่าจะเป็นจอ LCD display

ในภาพล่าสุดเผยให้เห็นการออกแบบกล้องหลังเลนส์คู่ซึ่งลือกันว่าจะใช้งานเซ็นเซอร์ Sony IMX386 12MP และ Sony IMX268 12MP ส่วนที่เป็นจอแสดงผลรองมีเกม Pacman ปรากฎอยู่

ในโซเชียลมีเดียจีนก็มีการถกเถียงในประเด็นนี้ขึ้นมาว่าถ้าหากนำจอ LCD display มาใช้เป็นจอแสดงผลรองจริง ๆ Meizu จะมีวิธีจัดการกับแบตเตอรี่อย่างไรให้เพียงพอต่อการใช้งาน

อย่างไรก็ตามภาพทั้งหมดยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Meizu ว่าเป็นของจริงหรือไม่ สื่อในประเทศจีนคาดว่า Meizu จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Pro 7 ในวันที่ 7 กรกฎาคม ค.ศ. 2017 รายละเอียดก็ต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่