สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ OPPO R9s Special Red Edition สมาร์ทโฟนสีแดงสุดโดดเด่นและสวยงามอย่างเป็นเอกลักษณ์ของทาง OPPO ซึ่งคงจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ใครหลายๆ คนอยากได้มาไว้ครอบครองกันอย่างแน่นอน การันตีด้วยยอดจองออนไลน์เต็มภายในไม่ถึงชั่วโมง โดยที่ OPPO R9s Special Red Edition ยังผลิตออกมาเป็นแบบ Limited Edition ตั้งแต่กล่องไปจนถึงตัวเครื่อง ในวันนี้เราจึงนำ 5 เหตุผล ที่ทำให้ OPPO R9s Special Red Edition เป็นสมาร์ทโฟนรุ่น Limited Edition ที่น่าใช้

1. ดีไซน์สีแดงสุดร้อนแรงแบบ Limited Edition

สิ่งแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือดีไซน์สีแดงโดดเด่นไม่เหมือนใครของ OPPO R9s Special Red Edition ที่ถูกประกอบด้วยโลหะชั้นดี พร้อมด้วยหน้าจอ Corning Gorilla Glass 5 ทนทานและแข็งแกร่งตามดีไซน์ของเครื่อง พร้อมมีแถบเสารับสัญญาณ 6 เส้นสีดำแบบ Ultra-Fine Six-String ไว้ส่วนบนและส่วนล่างอย่างละ 3 เส้น ตัดกับสีเครื่องที่เป็นสีแดงได้อย่างลงตัว

2. สเปคจัดเต็มแต่ราคาสบายกระเป๋า

จากสเปคเครื่องของ OPPO R9s Special Red Edition ตั้งแต่หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว, จอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แถมประมวลผลด้วย Snapdragon 625 ความเร็ว 2.0 GHz, RAM 4 GB, หน่วยความจำภายในอีก 64 GB และยังสามารถเพิ่มได้ถึง 256 GB ในราคาแค่ 13,990 บาท ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่คุณจะไม่เลือกซื้อสมาร์ทโฟนสีแดงสุดร้อนแรงรุ่นนี้มาเป็นเจ้าของ

3. ชาร์จแบตเตอรี่ด้วยความเร็วสูง

OPPO R9s Special Red Edition มีเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ทำให้สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วและทันใจ ด้วยการชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 75 % ใน 30 นาทีซึ่งเร็วกว่าเครื่องชารจ์ธรรมดาถึง 4 เท่า แถมยังมีระบบความปลอดภัยเพื่อไม่ให้โทรศัพท์ของคุณร้อนจนเกินไปขณะชาร์จ

4. เล่นได้นานด้วยแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ

OPPO R9s Special Red Edition มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,010 mAh ซึ่งถือว่าให้มาเยอะกว่ารุ่นอื่นๆ สามารถใช้งานได้อย่างทนทานมาก ทำให้คุณใช้งานต่างๆ เช่น ฟังเพลง เล่นโซเซียลต่างๆ หรือแชท คุยโทรศัพท์ แม้กระทั่งการเปิด Bluetooth และ Wi-Fi ไว้ ก็ยังสามารถใช้งานได้อยู่ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ถึง 256 GB ทำให้คุณสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นหรือเกมมาเล่นได้แบบจุใจเลยทีเดียว

5. กล้องคมชัดทุกรายละเอียด

สิ่งสุดท้ายที่ขาดไปไม่ได้สำหรับ OPPO นั่นก็คือกล้องหน้าและกล้องหลังที่เป็นจุดเด่นของ OPPO มาเสมอ และสำหรับ OPPO R9s Special Red Edition นี้ก็เช่นกันที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล ร่วมกับเซนเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX 398 รูรับแสงกว้าง F/1.7 ทำให้กล้องของ OPPO โฟกัสได้อย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เท่านั้นยังไม่พอ ยังเสริมเทคโนโลยี Dual PDAF ซึ่งเป็นการจับโฟกัสที่เร็วขึ้นอย่างมาก รวมถึงกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมกับ Beautify 4.0 ทำให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

และนี่ก็คือเหตุผลดีๆ ที่คุณจะต้องหันมาเลือกใช้ OPPO R9s Special Red Edition สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับสีแดงสวยงามสุดร้อนแรง ซึ่งหากใครโดนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ที่เป็นแบบ Limited Edition คงต้องรีบจับจองกันเป็นเจ้าของกันแล้ว โดยได้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่