แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shopee ผู้นำอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดเวิร์คช็อป 'Creative Writing' เสริมเทคนิคการสร้างคอนเทนต์เชิงสร้างสรรค์เพื่อผลักดันยอดขายและสร้างการจดจำแบรนด์ ให้กับผู้ขายในช้อปปี้ โดยมีนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ชื่อดังเจ้าของเพจ “คิ้วต่ำ” มาเป็นวิทยากรให้ความรู้และคำแนะนำอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งกิจกรรม ณ อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

มิสอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการเสริมศักยภาพให้กับผู้ขายด้วยเครื่องมือและทักษะที่เหมาะสมจะช่วยสนับสนุนธุรกิจของพวกเขาได้ โดยเรามุ่งเน้นให้ความรู้ที่ครอบคลุมในทุกแง่มุมที่จำเป็นต่อการทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์

อาทิ เทคนิคการถ่ายรูปสินค้า การวางกลยุทธ์ในการทำการตลาดรวมถึงเทคนิคการเขียนคอนเทนต์เชิงสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรม ‘Shopee University’ เราตั้งเป้าที่จะขยายการจัดกิจกรรมเวิคช็อปดังกล่าวให้เข้าถึงกลุ่มผู้ขายได้มากขึ้น และช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ของพวกเขาเติบโต”

ปัจจุบัน “การสร้างสรรค์คอนเทนต์” นับเป็นเทคนิคที่สำคัญในการดึงดูดความสนใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพราะนอกจากจะเป็นด่านแรกที่จะดึงดูดให้กลุ่มเป้าหมายเข้ามาเลือกดูสินค้าแล้ว ยังช่วยให้เกิดการตัดสินใจซื้ออีกด้วย “ช้อปปี้” จึงได้จัดกิจกรรม “Shopee University” ขึ้นภายใต้หัวข้อ “Creative Writing” ให้แก่ผู้ค้าออนไลน์กว่า 40 คน โดยได้รับเกียรติจาก “คุณปั๊ม – อนุชิต คำน้อย” เจ้าของเพจ “คิ้วต่ำ” มาให้ความรู้ คำแนะนำ และเทคนิคต่างๆ แก่ผู้ร่วมกิจกรรม อาทิ การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ให้คนรู้จัก การสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้น่าสนใจและตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

เทคนิคการเล่าเรื่องจากรูปการเลือกใช้เครื่องมือต่างๆ ในโซเชียลมีเดียเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับเนื้อหาที่ได้จัดเตรียมไว้ ตลอดจนวิธีการเขียนคำโฆษณา การบริการลูกค้า และการตอบข้อความของลูกค้านอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปยังมีโอกาสได้พูดคุยและขอคำแนะนำต่างๆ จากวิทยากรอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่