ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 6 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอพพลิเคชั่นสุดฮิต Snapchat ที่สามารถใส่ลูกเล่นลงในคลิปหรือรูปภาพพร้อมส่งต่อให้กับเพื่อนๆ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยอัพเดทพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่น่าเล่นมากยิ่งขึ้น ได้แก่ Backdrops, Voice Filters และ Paperclip นอกจากนี้ในอัพเดทล่าสุดผู้ใช้งานฝั่ง Android จะได้ใช้งานฟีเจอร์ Geofilter สำหรับสร้างกราฟิกให้เข้ากับธีมของสถานที่หรือตำแหน่งที่อยู่ขณะถ่ายภาพซึ่งทางผู้พัฒนาได้เปิดให้ผู้ใช้ iOS ใช้งานมาแล้วในก่อนหน้านี้

ฟีเจอร์แรกที่เข้ามาใหม่ใน Snapchat อัพเดทล่าสุดคือ Backdrops ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนพื้นหลังและใส่เอฟเฟคต่างๆลงไปในรูปภาพของคุณได้ ฟีเจอร์ที่สองคือ Voice Filters ซึ่งสามารถเปลี่ยนเสียงผู้ใช้งานให้เป็นสัตว์หรือหุ่นยนต์ได้ตามที่เลือก ส่วนฟีเจอร์สุดท้ายอย่าง Paperclip อาจจะไม่หวือหวาแต่ก็ทำให้การใช้งานง่ายขึ้่นโดยอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถใส่ที่อยู่เว็บไซต์ลงใน Snaps เพื่อส่งลิ้งไปยังแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้

 

จากคลิปวิดีโอทางด้านบนเป็นตัวอย่างการแนะนำฟีเจอร์ใหม่ทั้ง 3 ฟีเจอร์ซึ่งเป็นการอัพเดทแบบต่อเนื่องหลังจากปลายเดือนที่แล้วทางผู้พัฒนาเพิ่งเพิ่มฟีเจอร์ Snapmap มาให้ใช้งาน สำหรับใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพ Snapchat ไปใช้งานได้ฟรีทั้ง Android และ iOS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่