เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 7 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีทีวีพรีเมียม เปิดตัว LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T ด้วยคุณสมบัติ Perfect Color on Perfect Black เผยพลังแห่งสีสัน สมจริงเป็นธรรมชาติ มอบความเหนือชั้นแห่งความบันเทิงภายในบ้าน มั่นใจครองตำแหน่งผู้นำในตลาดทีวี 4K ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ร้อยละ 40

LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T มีจุดเด่นที่สมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียง ด้วยเม็ดพิกเซลที่สามารถกำเนิดแสงได้ด้วยตัวเองและเป็นอิสระจากกัน ทำให้ภาพดำสนิทขับให้มีสีสันสดใส คมชัดทุกมุมมอง 180 องศา เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี HDR รูปแบบดอลบี วิชั่น (Dolby Vision) ภาพจึงมีมิติ สมจริง เติมเต็มอรรถรสกับการรับฟังด้วยดอลบี แอทโมส (Dolby Atmos) ระบบเสียงที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นคุณภาพเสียงของโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม ช่วยให้การรับชมความบันเทิงภายในบ้านสมบูรณ์แบบดุจชมในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T โดดเด่นที่สุดในเรื่องของดีไซน์ที่หรูหรา บางเพียง 2.57 มิลลิเมตร พร้อมการใช้งานที่ง่ายดายยิ่งขึ้นผ่านระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวี webOS 3.5 ใหม่ล่าสุด

นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง เราเป็นแบรนด์แรกที่นำเสนอ OLED TV นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ล่าสุดสำหรับ LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T นอกจากสมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียงแล้ว ยังพัฒนาเพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคในการรับชมความบันเทิงผ่านทางออนไลน์และวิดีโอสตรีมมิ่งที่มากขึ้น เราได้พัฒนาระบบปฏิบัติการ webOS3.5 ให้ใช้งานง่าย สะดวก เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ให้ง่ายต่อการเข้าถึงคอนเทนต์ที่ต้องการ ช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นความภาคภูมิใจของแอลจีในการนำเสนอนวัตกรรมระดับโลกที่ก้าวล้ำที่สุดของวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในปัจจุบัน”

LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T สมบูรณ์แบบด้วย 7 คุณสมบัติ ภายใต้นิยาม Perfect Color on Perfect Black

  • Perfect Angle คมชัดทุกองศากับนวัตกรรมภาพมุมกว้างที่ให้คุณรับชม 180 องศา
  • Perfect Black นวัตกรรมใหม่กับเม็ดพิกเซลที่สามารถเปล่งแสงได้ด้วยตัวเอง เพิ่มมิติความดำสนิท เผยภาพที่สดใส คมชัด ปราศจากความเบลอ
  • Perfect Color ปลดล็อคทุกขีดจำกัดเรื่องภาพ เผยสีสันได้อย่างแม่นยำ กับนวัตกรรมภาพอีกขั้นของ LG OLED TV ช่วยให้ภาพสีสันสมจริงเป็นธรรมชาติ เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับทุกความบันเทิง
  • Perfect Design โดดเด่นเหนือระดับ มอบความบางเฉียบเพียง 2.57 มิลลิเมตร (เมื่อหน้าจอรวมกับกระจก บางเพียง 5.7 มิลลิเมตร) บนกระจกแก้วไร้ขอบ ให้ความหรูหราในทุกมุมมอง
  • Perfect HDR ด้วยเทคโนโลยี OLED HDR รองรับได้ทุกรูปแบบ รวมถึง Dolby Vision ช่วยให้ภาพต่างๆ มีมิติ สมจริงในทุกอณูของการแสดงภาพ และภาพมีความสว่างชัดเจนทั่วกัน
  • Perfect Sound ด้วยระบบเสียง Dolby Atmos ซึ่งเป็นคุณภาพเสียงของโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม พลังเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลกภาพยนตร์ มาพร้อมกับ Sound Bar Stand สามารถพับแขวนได้
  • Perfect webOS 3.5 ใช้งานสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีล่าสุด พร้อม Magic Remote ใช้งานง่ายในรีโมทเดียว เพิ่มความสนุกด้วยคอนเทนต์ที่หลายหลาย เช่น Youtube Net-flix และ Monomaxxx พร้อมสามารถแชร์คอนเทนต์ผ่านสมาร์ทโฟนบนทีวีด้วย Magic Mobile Connection

นายนิพนธ์กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดของ LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T และแผนการจัดกิจกรรมการตลาด การสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อเพิ่มการรับรู้กับผู้บริโภคทั่วไปแล้ว แอลจียังเน้นสร้างประสบการณ์ที่ร้านค้าผ่าน LG OLED TV Experience zone พร้อมสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ลูกค้า รวมทั้งความร่วมมือกับ Influencer เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี เราเชื่อมั่นว่าจะครองส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มทีวี 4K ได้ที่ ร้อยละ 40 ในประเทศไทย”

LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T ขนาด 77 นิ้ว ราคา 599,990 บาท และขนาด 65 นิ้ว ในราคา 299,990 บาท พร้อมให้ผู้บริโภคในไทยได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความบันเทิง ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่