หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กระแสของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป HTC U11 ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด HTC เผยตัวเลขรายในเดือนมิถุนายน ค.ศ. 2017 ซึ่งสูงถึง 6.89 พันล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 7.69 พันล้านบาท) และเป็นตัวเลขรายได้ประจำเดือนที่สูงที่สุดในปี ค.ศ. 2017 โดยเพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนหน้าถึง 8.38% และเพิ่มขึ้นกว่า 52.1% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

ในครึ่งปีแรกของปี ค.ศ. 2017 HTC สามารถทำรายได้รวมทั้งสิ้น 30.67 พันล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 3.42 หมื่นล้านบาท) ซึ่งตัวเลขดังกล่าวลดลงกว่า 8.4% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

HTC คาดว่ายอดขายสมาร์ทโฟน HTC U11 จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนกรกฎาคมหลังจากทางบริษัทได้เพิ่มปริมาณสินค้าคงคลังเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดรวมถึงจะมีการขยายช่องทางวางจำหน่ายในประเทศต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น

HTC เป็นหนึ่งในตัวเต็งผู้ผลิตสมาร์ทโฟนตระกูล Pixel รุ่นที่สองให้กับ Google ในไตรมาสที่สี่ของปีนี้ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะผลักดันธุรกิจสมาร์ทโฟนในไตรมาสสุดท้ายของปีให้โดดเด่นขึ้นอีก

นอกจากนี้คาดว่าทางบริษัทจะเปิดตัวอุปกรณ์แว่นจำลองภาพเสมือน VR headset แบบที่ทำงานได้โดยไม่ต้องพึ่งสมาร์ทโฟนออกมาในไตรมาสที่สี่ซึ่งจะช่วยขยายพอร์ตลงทุนให้กับ HTC อีกทางหนึ่ง

ที่มา : DiGiTimes

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่