สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัว Galaxy On Max ที่อินเดียอย่างเป็นทางการผ่านร้านค้าออนไลน์ Flipkart โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แท้จริงก็คือ Galaxy J7 Max ที่เปลี่ยนชื่อ (rebranding) และวางจำหน่ายในประเทศอินเดีย

Samsung Galaxy On Max มีจอแสดงผล LCD display ขนาดกว้าง 5.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD, CPU Helio P20 octa-core 1.69GHz, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 256GB, รัน Android 7.0 Nougat, แบตเตอรี่ความจุ 3300mAh

Samsung Galaxy On Max มีกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.9 และ f/1.7 ตามลำดับโดยกล้องหน้ามีแฟลช LED ติดมาให้ใช้งานด้วย

Samsung Galaxy J7 Max เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มีบริการชำระเงิน Samsung Pay Mini ซึ่งรองรับการทำธุรกรรมในอินเดีย ส่วน Galaxy On Max เป็นรุ่นที่สองที่รองรับฟีเจอร์ดังกล่าวโดยมีปุ่ม Home ที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อความปลอดภัยในการชำระเงินและปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน

Samsung Galaxy On Max จะวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Flipkart สาขาอินเดียในวันที่ 10 กรกฎาคม โดยมีราคาเปิดตัว 16,900INR (ประมาณ 8,925 บาท) สำหรับผู้ที่มีบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของสแตนดาร์ดชาร์เตอร์จะได้รับส่วนลดอีก 2,000INR หรือประมาณ 1,055 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่