กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Leica เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่นามว่า TL2 เป็นกล้องแบบ mirrorless ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์กล้องได้และถือเป็นตัวล่าสุดในซีรี่ย์ TL ของ Leica โดยมาพร้อมกับความละเอียด 24 ล้านพิกเซล พัฒนาให้มีเซ็นเซอร์แบบใหม่คือ APS-C และประมวลผลด้วย Maestro II ที่มีความแรงมากยิ่งขึ้น

สำหรับกล้อง TL2 ได้ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นตั้งแต่สีกล้อง, ช่วงไดนามิค (Contrast Dynamic Range) และความละเอียด โดยการพัฒนาต่างๆ ทำให้ชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ถ่ายภาพได้เงียบขึ้น ความเร็วชัตเตอร์สูงสุดที่ 1/40,000 วินาที และสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ 20 ภาพต่อวินาที ทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ 4K ที่ 30 เฟรมต่อวินาที, ระดับ HD 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที, ระดับ HD 720p และถ่ายภาพในโหมด Slow Motion ได้สูงสุด 120 เฟรมต่อวินาที

ในด้านการทำงาน TL2 จะมีหน้าจอ LCD ระบบสัมผัสขนาด 3.7 นิ้ว ที่ปรับให้มีการตอบสนองเร็วขึ้น มีการเชื่อมต่อระบบ Wi-Fi ในตัว สามารถถ่ายโอนภาพหรือวิดีโอไปยังอุปกรณ์ต่างๆ แบบไร้สายผ่านแอพพลิเคชั่น Leica TL บนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ได้ และยังมีช่องเสียบสำหรับสาย HDMI และ USB 3.0 อีกด้วย

สำหรับตัวกล้อง Leica TL2 มีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือสีดำและสีเงิน โดยราคาจะอยู่ที่ 1,950 ดอลลาร์ หรือประมาณ 66,000 บาทสำหรับบอดี้อย่างเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่