สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่มีข่าวหลุดภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องไปก่อนหน้านี้สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 (ข่าวย้อนหลัง) ที่แสดงให้เห็นถึงตำแหน่งการจัดวางของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ด้านหลังฝั่งซ้ายสุดที่มีไฟแฟลช LED, เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจอยู่ตรงกลาง และมีกล้องคู่ที่อยู่ทางขวาสุด ในตอนนี้ก็มีการยืนยันอีกเสียงจากภาพเรนเดอร์ของเคสมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวที่หลุดออกมาว่าจะมีดีไซน์ตามภาพที่หลุดออกมาจริง

Jonathan Endicott ซีอีโอของ Slickwraps บริษัทจัดทำ Body Skin ของสมาร์ทโฟน ได้ทวีตภาพ CAD หรือภาพที่ถูกออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ของ Galaxy Note 8 ซึ่งตรงกับข้อมูลภาพเรนเดอร์ของตัวเครื่องว่าจะมีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังพร้อมด้วยกล้องคู่ในแนวนอนที่ปรากฏอยู่เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ภาพอีกชุดที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ของ Galaxy Note 8 ที่คล้ายกับ Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ที่มีหน้าจอแบบ Infinity Display และไม่มีปุ่มโฮม ส่วนในด้านซ้ายของตัวเครื่องจะมีอยู่ 3 ปุ่ม ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นปุ่มสำหรับใช้งาน Bixby ผู้ช่วยอัจฉริยะของทาง Samsung ขณะที่ช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร, ช่อง USB-C, ลำโพง และ S Pen จะอยู่ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง สุดท้ายในด้านหลังของตัวเครื่องจะมีกล้องคู่ในแนวนอน, ไฟแฟลช LED และระบบสแกนลายนิ้วมือ

สำหรับสเปคอื่นๆ ของ Samsung Galaxy Note 8 จะมีหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว แบบ AMOLED และ Infinity Display หน่วยประมวลผล Snapdragon 835 หรือ Exynos 8895, RAM 6 GB กล้องคู่ความละเอียด 12+12 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่