เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกมแนว Advanture หรือแนวผจญภัยเป็นรูปแบบเกมที่มีความลงตัว และค่อนข้างเป็นที่ติดใจของเหล่าเกมเมอร์ แถมยังใช้เล่นเพื่อฆ่าเวลาได้ดีอีกด้วย วันนี้ทาง Siamphone ได้มี 5 สุดยอดเกมแนวผจญภัยแบบจ่ายเงินรอบเดียวจบมาฝากกัน 

1. Samorost 3

Samorost 3 เป็นเกมจากค่าย Amanita Design ที่เคยสร้างชื่อกับเกมอย่าง Machinarium จนเป็นพลุแตกมาแล้ว โดย Samorost 3 ยังคงนำเนินเรื่องด้วยสไตล์เก่งของค่ายคือเป็นแนวผจญภัยพร้อมกับแก้ไขปัญหาจาก Puzzle ของเกม การันตีด้วยเสียงโหวตถึง 4.6 ใน Google play และมีราคาเพียง 129 บาท

2. Crashlands

Crashlands เป็นหนึ่งในเกมแนวผจญภัยยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 เลยก็ว่าได้ โดยตัวเราจะสวมบทบาทเป็นมนุษย์อวกาศที่มีชื่อว่า Flux ตอนเริ่มเกมยานของเราจะตกไปอยู่ในจักรวาลของเอเลี่ยน และงานของเราคือเอาชีวิตรอด, ต่อสู้กับปีศาจและรักษาโลกของเรา ในเกมเราสามารถคราฟของต่างๆ เพื่อมาสร้างฐานและอาวุธในการเอาชีวิตรอด ซึ่ง Crashlands มีเสียงโหวตถึง 4.8 ใน Google play และมีราคา 175 บาท

 

3. To the Moon

To the Moon เป็นเกมผจญภัยออกแนวเสพเนื้อเรื่องซะมากกว่าไม่ถึงขั้นบุกป่าเผ่ากระท่อม แต่ตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียว โดยเราจะรับบทบาทเป็น 2 นักวิทยาศาสตร์ และทั้ง 2 คนต่างต้องการเติมเต็มความฝันซึ่งกันก่อนที่จะจากลาโลกนี้ไป เป้าหมายหลักของตัวเกมคือให้เราพานักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อว่า Johnny ไปยังดวงจันทร์ให้ได้ และก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคจาก Puzzle ภายในเกม โดยเกมมีเสียงโหวตสูงถึง 4.5 และสามารถซื้อได้แล้วที่ Google play ด้วยราคา 175 บาท

 

4. ซีรี่ Lifeline

ซีรี่ Lifeline ถือว่าเป็นเกมแนว Advanture รูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ เนื่องจากตัวเกมมีเพียงตัวหนังสือและเราต้องรับหน้าที่เป็นเหมือนเจ้าหน้าที่สั่งการพร้อมกับช่วยเหลือให้กับคนที่ถูกส่งไปผจญภัยในสถานที่ต่างๆ ทั้งนอกโลก, ขั่วโลกเหนืออันหนาวเหน็บ หรือแม้กระทั้งลุยกับปีศาจให้อยู่รอดปลอดภัย โดยตัวเกมที่ผ่านมายังไม่มีรองรับภาษาไทย ทำให้เราต้องอ่านภาษาอังกฤษไปก่อน แต่ก็ถือว่าเป็นการเรียนภาษาอังกฤษไปในตัว สามารถซื้อได้แล้วที่ Google play ด้วยราคาขั้นต่ำเพียง 69 บาท

 

5. Don't Starve : Pocket Edition

หากพูดถึงชื่อเกม Don't Starve คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะตัวเกมที่วางจำหน่ายใน PC ถือว่าเป็นอีก หนึ่งเกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดที่มีความมันส์อย่างลงตัว โดย Don't Starve : Pocket Edition จะเป็นตัวเกมที่วางขายในมือถือแต่ก็ไม่ได้ลดความสนุกจากตัวเกมใน PC แม้แต่น้อย ส่วนตัวเกมเราจะรับบทบาทเป็นชายผมตั้ง 3 แฉกที่ติดเกาะกำลังหาทางกลับบ้าน และเราต้องหาของมาคราฟเพื่อมาประทังชีวิตและต่อสู้กับเหล่าปีศาจที่มารุกราน ตัวเกมมีราคาอยู่ที่ 175 บาท สามารถซื้อได้ที่ Google play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่