สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo ยังคงเดินหน้าเพิ่มเฉดสีให้กับสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง หลังจากล่าสุดทางประเทศไทยได้นำสีดำเข้ามาวางจำหน่าย (Matte Black Limited Edition) แก่สองรุ่น ได้แก่ V5s และ V5 Plus โดยด้านประเทศอินเดียก็มีเปิดตัวสีใหม่เพิ่มเติมในรุ่น V5s ด้วยคือ Energetic Blue สีนํ้าเงินสุดสวย อย่างไรก็ตามแฟนๆ ในบ้านเราก็คงต้องติดตามกันว่าจะมีนำสีใหม่นี้เข้ามาให้จับจองเป็นเจ้าของหรือไม่ ในส่วนสเปกอื่นๆ และจุดเด่นเหมือนรุ่นปกติไม่เปลี่ยนแปลง

จุดเด่นของสมาร์ทโฟน V5s ต้องยกให้กับกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซลใช้เซ็นเซอร์ Sony IMXima376 มาพร้อมโหมดปรับแต่งผิวและก็ไฟแฟลช Selfie Softlight โดยมีโหมด Bokeh และการเซลฟี่แบบกลุ่ม ทั้งมีชิปเซ็ตเสียงแยก Hi-Fi AK4376 เพิ่มประสิทธิภาพพลังเสียง และโหมดแบ่งหน้าจอ Smart Split 2.0 หากใครชื่นชอบการใช้งานแอพฯ ได้สองบัญชีพร้อมกันสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็รองรับด้วย ส่วนพื้นที่เก็บข้อมูลมีมากถึง 64GB เพิ่ม MicroSD Card ได้อีก 256GB ส่วนปุ่มโฮมมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพิ่มความปลอดภัยและส่วนตัวยิ่งขึ้น

  • อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Siamphone.com

สำหรับ Vivo V5s ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สี ถ้านับเฉพาะในบ้านเรา ได้แก่ Rose Gold, Matte Black Limited Edition และ Crown Gold ที่ราคา 9,990 บาท ส่วนสี Energetic Blue ท้ายที่สุดแล้วจะนำเข้ามาวางจำหน่ายด้วยหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่