หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นประจำทุกปีของ Amazon ที่จะจัดเทศกาล Prime Day ขึ้นมาเพื่อลดแลกแจกแถมสินค้ารวมถึงโปรโมชั่นสุดคุ้มต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขายบนเว็บไซต์สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก โดยในแต่ละปี Amazon จะจัดในระยะเวลาประมาณ 1 วัน (24 ชม.) ซึ่งในปี 2017 นี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และทางบริษัทได้เปิดเทศกาลลดราคานานถึง 30 ชั่วโมง ทำรายได้ถล่มทลายจนกลายเป็นสถิติใหม่ที่สามารถเอาชนะเทศกาล Black Friday (วันเริ่มต้นการลดราคาครั้งใหญ่ของร้านค้าต่างๆ ทั่วอเมริกา) และ Cyber Monday (เทศกาลลดราคาของผู้ค้าปลีกออนไลน์ในอเมริกา) ถือเป็นวันช็อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาโดยมียอดขายมากกว่า Prime Day 2016 ถึง 60% รวมถึงรายได้สุทธิกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์

ทั้งนี้ในช่วงตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2017 ถึง 11 กรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมามีผู้ที่สมัครสมาชิก Amazon Prime สูงที่สุดในวันเดียวเป็นประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกด้วย แต่ Amazon ก็ไม่ได้ระบุจำนวนตัวเลขออกมา โดยสิ่งของที่ฮิตที่สุดในช่วง Prime Day ในปีนี้คือ Amazon Echo Dot ที่เป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้าอื่นๆ เช่น หม้อแรงดันไฟฟ้าและเครื่องตรวจ DNA อย่าง 23andMe

นอกจากนี้ Amazon ยังเผยสถิติที่น่าสนใจอีกคือมีสมาชิกหลัก 10 ล้านคนซื้อสินค้าใน Prime Day 2017 หรือมากกว่าปีที่แล้ว 50% ทั้งยังมีสถิติหุ้นของบริษัททะลุ 1,000 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่