เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Instaroid เทคโนโลยีเครื่องปริ้นท์ภาพถ่ายพกพาคุณภาพสูงกำลังได้รับความนิยมในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่สามารถเชื่อมโยงธุรกิจและงานอีเว้นท์ของคุณสู่โลกโซเชียลมีเดียได้แบบเรียลไทม์ พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยในช่วงแรกอินสตารอยด์เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้จัดงานสังสรรค์ ต่อมาได้แพร่หลายมากขึ้นในแวดวงธุรกิจ เนื่องจากอินสตารอยด์สามารถประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลายและสร้างการมีส่วนร่วมของแขกภายในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ผ่านกิจกรรมการถ่ายภาพเซลฟี่สวย ๆ กับแก๊งเพื่อนภายในงานด้วยสมาร์ทโฟน แล้วอัพโหลดขึ้นโชว์บนสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทั้งอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ หรือเฟซบุ๊ก พร้อมปริ้นท์รูปถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ทันทีภายใต้แนวคิด “ถ่าย-ปริ้น-แชร์” ผู้จัดงานยังสามารถติดแฮชแท็กชื่องานเพื่อสร้างการจดจำและวัดผลการมีส่วนร่วมกิจกรรมบนโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏก่อน

อินสตารอยด์สามารถเชื่อมโยงผู้เข้าร่วมงานของคุณสู่ประสบการณ์ใหม่บนโลกโซเชียลมีเดีย และสร้างภาพแห่งความทรงจำอันน่าประทับใจที่พร้อมแชร์ได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นงานมงคลสมรส การประชุมธุรกิจ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานเลี้ยงส่วนบุคคล หรืองานสังสรรค์ทางสังคมทุกรูปแบบ โดยผู้จัดงานสามารถเช่าเครื่องอินสตารอยด์ขนาดฟูลไซส์สำหรับการจัดงานต่อครั้งได้ในราคาเพียง 15,000 บาท หรือเช่ารายเดือนเริ่มต้นเพียง 9,500 บาท สำหรับการติดตั้งใช้งานในระยะยาว

อินสตารอยด์ยังมีแผนเปิดตัวอีกหนึ่งนวัตกรรมในปี 2560 นี้ นั่นคือเครื่องปริ้นท์ภาพถ่ายคุณภาพสูงขนาดเล็กพิเศษรุ่นแรกของโลก อินสตารอยด์มินิ ซึ่งเหมาะสำหรับร้านค้าและการจัดงานในทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานขนาดใหญ่หรือเล็ก ก็สามารถเชื่อมต่อกับอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก หรือไลน์ เพื่อปริ้นท์รูปภาพอันน่าประทับใจได้ในทันที หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการใช้เครื่องอินสตารอยด์เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจของคุณ ดูรายละเอียดที่ www.instaroid.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่