อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Antenna79 บริษัทผู้ผลิตเคสมือถือและเทคโนโลยีเสารับสัญญาณสำหรับอุปกรณ์ไร้สายเปิดตัวเคสมือถือ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ Galaxy S8 และ S8+ ภายใต้แบรนด์ ReachCase และ PongCase ซึ่งทั้งสองแบรนด์มีคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับสัญญาณไร้สายและการแผ่รังสีบนมือถือ

ReachCase เป็นแบรนด์เคสมือถือที่ตัวเคสสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณเครือข่ายและช่วยให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลเพิ่มขึ้น มีวิธีการใช้งานที่ง่ายเพียงสวมเคสเข้ากับมือถือและสไลด์เลื่อนให้บริเวณแถบรับสัญญาณเผยออกมาเพื่อรับสัญญาณได้อย่างเต็มที่ มีเคสที่รองรับกับมือถือหลาย ๆ รุ่น ทั้ง iPhone 6 / 6s, iPhone 6 Plus /6s Plus , iPhone 7 และรุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy S8 / S8+ โดยมีราคาจำหน่ายชิ้นละ $44.99 (ประมาณ 1,525 บาท)

PongCase เป็นแบรนด์เคสมือถือที่ตัวเคสถูกออกแบบให้สามารถลดการสัมผัสกับคลื่นรังสีที่เกิดจากการใช้งานมือถือ เพื่อผู้ใช้งานที่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน ๆ และกังวลเรื่องของความเสี่ยงด้านสุขภาพ

แม้ว่าการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่ได้ข้อสรุปว่าการใช้งานมือถือเป็นเวลานานจะไม่สร้างปัญหาสุขภาพร้ายแรงต่อมนุษย์ก็ตาม แต่สำหรับคนที่ต้องการหลีกเลี่ยงกับรังสีที่เกิดจากการใช้งานโทรศัพท์ เคส Pong ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งซึ่งรองรับกับมือถือแพลตฟอร์ม iOS และ Android โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ $39.99 (ประมาณ 1,355 บาท)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://reachcase.com/ และ http://www.pongcase.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่