เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 15 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใครที่เป็นแฟนคลับซีรี่ย์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาอย่าง The Walking Dead อยู่แล้ว ในตอนนี้ The Walking Dead: March to War เกมธีมซอมบี้ก็เตรียมเปิดตัวเอาใจแฟนๆ หลังจากมีข่าวมานานข้ามปีกันเลยทีเดียว โดยการเปิดตัวเกมจะมาในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ของอเมริกา (มิถุนายนถึงสิงหาคม) บนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

สำหรับตัวอย่างเกมตัวแรกก็ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยซึ่งเผยรายละเอียดของตัวเกมว่าจะมีลักษณะออกมาเป็นแบบใดหลังจากที่คาดเดากันไปต่างๆ นานา โดยผู้พัฒนาเกม The Walking Dead: March to War กล่าวว่า มันจะเป็นเกมสงครามวางยุทธศาสตร์แบบผู้เล่นหลายคน (เกมนี้ไม่สามารถเล่นแบบคนเดียวได้) ที่จะต้องร่วมกันสร้างกองทัพและสู้เคียงข้างเพื่อนๆ ของคุณเพื่อต่อกรกับชุมชนหรือกิลล์ต่างๆ ที่ควบคุมด้วยผู้เล่นคนอื่นเช่นเดียวกัน

หากคุณเป็นแฟนหนังสือการ์ตูนของซีรี่ย์ดังกล่าวแล้วจะต้องรู้อย่างแน่นอนว่า The Walking Dead: March to War มีอยู่ในหนังสือการ์ตูนเล่มที่ 19 ก่อนตอน "All Out War" ในเล่มที่ 20 ทั้งนี้ผู้พัฒนาระบุว่าผู้เล่นจะต้องสู้กับเหล่า Walkers (ซอมบี้) จำนวนมากในเมือง Washington, D.C. (วอชิงตัน ดี.ซี.) และระบบเกมก็ยังมีความแตกต่างกับเกมอื่นๆ ในแนวเดียวกัน เช่น แทนที่จะเป็นการฝึกเพื่อสร้างตัวฮีโร่ขึ้นมาเพื่อให้ความสามารถเหนือตัวอื่น แต่เกมนี้ผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างฐานกองกำลังเอง, การสมัครและฝึกฝนผู้รอดชีวิตเอง รวมถึงการปลดล็อคสมาชิกสภา นอกจากนี้ผู้พัฒนาเกมยังเตือนด้วยว่าหากได้เล่นเกมนนี้แล้ว ผู้เล่นควรหาชุมชนอยู่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อป้องกันตัวจากผู้เล่นคนอื่นๆ

สุดท้ายนี้เกม The Walking Dead: March to War ยังคงมีอีกหลายระบบที่ทางผู้พัฒนากำลังค่อยๆ เผยออกมาทีละเล็กละน้อยซึ่งก็ต้องมาติดตามกันเร็วๆ นี้ว่าจากซีรี่ย์บนหน้าจอโทรทัศน์มาสู่เกมบนหน้าจอสมาร์ทโฟนจะทำได้ออกมาสนุกใกล้เคียงกันหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่