อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้จัดกิจกรรมสุดฮิปพาลูกค้าผู้โชคดีที่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟัง และลำโพง Extra Bass และได้ลงทะเบียนเข้าร่วมสนุกในกิจกรรม “RELIEVE THE ULTRA EXPERIENCE by Sony EXTRA BASS” ผ่านทาง https://goo.gl/7Afuob จำนวน 10 ท่าน บินลัดฟ้าไปสนุกสนานกับเทศกาลดนตรี EDM ระดับโลก ในงาน Ultra Singapore ซึ่งจัดขึ้นที่ Ultra Park ที่ Bayfront Avenue เป็นเวลา 2 วัน 2 คืน โดยมี “ดีเจภูมิ” ร่วมเดินทางไปให้ความบันเทิง และสร้างสีสันสุดมันตลอดทั้งทริป โดยในปีนี้ SONY'S EXTRA BASS ได้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสำหรับงานเทศกาลดนตรี EDM ระดับโลก อาทิ ULTRA SINGAPORE, ULTRA KOREA, ROAD TO ULTRA PHILIPPINES และ ROAD TO ULTRA TAIWAN เป็นต้น

ภายในงาน Ultra Singapore โซนี่ยังได้จัดเตรียมกิจกรรม และความบันเทิงที่หลากหลายให้แก่แฟน โซนี่ และสาวก Ultra Music Festival ที่เดนทางมาจากหลากหลายประเทศ ได้ร่วมสนุกและรับประสบการณ์บันเทิงจากทั้งจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bass ของโซนี่ และกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสอันดียิ่งสำหรับการพบปะเพื่อนใหม่ที่ชื่นชอบแนวดนตรีเดียวกัน ซึ่งลูกค้าโซนี่ยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าพักผ่อนที่โซนพิเศษ พร้อมเครื่องดื่ม ร่วมเล่นเกม และกิจกรรมสันทนาการ โดยเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากดีเจชื่อดังตลอดทั้งงาน 

นอกเหนือจากกิจกรรมดังกล่าว โซนี่ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าโซนี่ทุกท่านอย่างต่อเนื่อง โดยท่านสามารถติดตามกิจกรรม ที่จะเกิดขึ้นครั้งได้เป็นนประจำที่ https://www.facebook.com/SonyThai หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์โซนี่ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่