เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIE) ประกาศวันวางจำหน่ายเกมซีรีย์ Gran Turismo ภาคล่าสุด ซึ่งเป็นเกมที่ ณ ปัจจุบัน มียอดจำหน่ายรวมในทุกซีรีย์กว่า 76.9 ล้านชุด Gran Turismo Sport จะวางจำหน่ายบนเครื่องเกม PlayStation®4 (PS4™) ทั่วภูมิภาคเอเชียในวันอังคารที่ 17 ตุลาคม ศกนี้ ในราคารุ่น Standard Edition 1,890 บาท, Limited Edition 2,290 บาท และรุ่น Collector’s Edition 4,390 บาท

เกม Gran Turismo Sport รุ่น Limited Edition ประกอบด้วยสมุดภาพรถยนต์ภายในเกม รวมทั้งเนื้อหาเพิ่มเติมให้ได้ดาวน์โหลด เช่น ‘Car Pack’ ประกอบไปด้วยรถรุ่นพิเศษถึง 8 คันที่คุณสามารถนำมาใช้ภายในเกม นอกจากนี้ ยังมีโบนัสสำหรับผู้เริ่มต้นเล่นเกม ในทุกๆ รุ่นของเกม Grand Turismo Sport จะมาพร้อมส่วนเสริมเกมสุดพิเศษพร้อมด้วยรถยนต์เพิ่มเติมภายในเกมอีก 3 คัน (‘Early Access to 3-Car Pack’)

นอกจากนี้เกมรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด ในชื่อ Gran Turismo Sport Digital Deluxe (DL Version) edition จะมีวางจำหน่ายบน PlayStation®Store ในราคา 2,190 บาท ประกอบไปด้วยเกม Gran Turismo Sport และเนื้อหาเพิ่มเติมให้ดาวน์โหลดได้จากในรุ่น Limited Edition

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่