สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Huawei ได้เปิดตัว Honor 9 สมาร์ทโฟนระดับกลางแต่ได้สเปคเคียบเคียงเรือธงอย่าง Mate 9 ตอนนี้ทางบริษัทได้ออกมายืนยันเรียบร้อยแล้วว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวเตรียมปล่อยตัวเครื่องสีดำ (Midnight Black) ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้

สำหรับสีตัวเครื่องอย่างเป็นทางการของ Honor 9 ในขณะนี้มีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเทา, สีน้ำเงิน, สีทอง และสีดำที่เพิ่งเผยถึงตัวเครื่องอย่างแท้จริงหลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาเพียง 3 สีเท่านั้น โดยจะมีราคาเท่ากับตัวเครื่องสีอื่นๆ ตามสเปคที่เลือก

นอกจากนี้ สเปคของ Honor 9 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล LTPS IPS LCD กว้าง 5.15 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล (428 ppi) ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 7.0 (Nougat), หน่วยประมวลผล Kirin 960 Octa Core ความเร็ว 2.4 GHz, RAM 4/6 GB, หน่วยความจำภายใน 64 GB สามารถเพิ่มการ์ด MicroSD ได้สูงสุด 256 GB และที่ด้านหลังเป็นกล้องคู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล + 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ทั้งนี้ Huawei ยังได้เผยถึงยอดขายที่จำหน่ายไปแล้วกว่า 1 ล้านเครื่องในเวลาน้อยกว่า 1 เดือนด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่