หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา LINE ได้เปิดให้บริการ LINE Village Bangkok ในไทยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นดินแดนของเหล่าตัวละครสุดน่ารักกว่า 2,000 ตัวที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง LINE Friends ในรูปแบบต่างๆ ที่ Siam Square one ชั้น 1 ในตอนนี้ก็มีเหมือนจะข่าวดีอย่างต่อเนื่อง โดยเว็บไซต์ข่าว Asia Nikkei รายงานว่า LINE เตรียมลงทุนกว่า 14.7 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 500 ล้านบาทเพื่อสร้างสวนสนุกในร่มที่กรุงเทพฯ และเพิ่มความนิยมแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนมากขึ้นไปอีกขั้นในช่วงสิ้นปี 2017 นี้

ภายในตัวสวนสนุกดังกล่าวจะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่สยามสแควร์ด้วยพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร โดยจะมีเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) จากการสนับสนุนของ Samsung เป็นจุดเด่น, ห้องที่ประกอบไปด้วยตัวละครสุดน่ารักมากมายจากไลน์พร้อมล้อมรอบไปด้วยเครื่องเล่นสวนสนุกต่างๆ รวมไปถึงโซนอาหารและโซนสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ซึ่งทางบริษัทคาดหวังตัวเลขผู้มาเยี่ยมชมประมาณ 12 ล้านคนต่อปี รวมทั้งเตรียมวางแผนสร้างร้านค้าในเมืองอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้สาเหตุหลักที่บริษัทเลือกมาเปิดสวนสนุกที่แรกในประเทศไทยเนื่องจากการใช้งานแอพฯ LINE ของคนในประเทศไทยมีจำนวนสูงกว่า 90% ของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน ถือเป็นจำนวนที่มีมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รองจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังให้ประเทศไทยเป็นสื่อกลางในการโปรโมทแอพพลิเคชั่นให้กับนักท่องเที่ยวจากชาติที่เข้ามามากมายในแต่ละปีนั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่