สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลอง World Emoji Day ทาง Apple ได้เผยโฉมหน้าตาของ emoji ใหม่ๆ บางส่วน ที่จะมีในระบบ iOS, macOS และ watchOS ในช่วงปลายปีนี้

emoji ใหม่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงความรู้สึกของตัวเองได้อย่างหลากหลายและง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีทั้งรูปภาพของสัตว์ สิ่งมีชีวิต การแสดงสีหน้ายิ้มแบบใหม่ๆ และอีกมากมาย

ด้วยจำนวนของ emoji ที่มีอยู่หลายพันแบบใน iPhone, iPad, Apple Watch และ Mac ทำให้มีหลากหลายวิธีในการเพิ่มบุคลิกภาพและความเป็นตัวตนของผู้ใช้ลงไปในทุกๆ ข้อความ ซึ่ง emoji ใหม่ๆ จะมีคาแรคเตอร์ต่างๆ มากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงที่สวมผ้าคลุมศีรษะ ผู้ชายที่ไว้หนวดเคราดูเคร่งขรึม ภาพการให้นมบุตร และรูปอาหารเพิ่มเติม เช่น แซนวิซและมะพร้าว เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมี emoji รูปสัตว์และสิ่งมีชีวิตในตำนาน ไม่ว่าจะเป็น ที-เร็กซ์ ซอมบี้ และเอลฟ์ ซึ่งช่วยให้การเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ สนุกสนานมากยิ่งขึ้น รวมไปถึง emoji ใหม่ๆ อย่าง Star-Struck และ Exploding Head แสดงใบหน้ายิ้มในแบบต่างๆ ก็ช่วยเพิ่มอรรถรสในการส่งข้อความได้เป็นอย่างดี

และทาง App Store จะนำเสนอแอพพลิเคชั่นที่สามารถสร้าง emoji หรือทำอะไรสนุกๆ เกี่ยวกับ emoji ได้ รวมไปถึง iTunes Movies ที่จะมี emoji ปรากฎขึ้นแทนที่ชื่อของภาพยนตร์ที่เลือก

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apple.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.apple.com วันที่ : 18 กรกฎาคม 2560

มือถือออกใหม่