สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พีเอ็มเอช โฮลดิ้ง จำกัด บริษัททางเลือกแนวใหม่ของผู้บริโภคที่หลงใหลในนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจจากทั่วโลก ซึ่งเราจะเป็นผู้คัดสรรมานำเสนอให้กับผู้บริโภค ถือเป็นการตอบสนองให้กับผู้บริโภค ที่ไม่ชอบความจำเจกับไลฟ์สไตล์แบบเดิมๆ รวมไปถึงการสร้างเทรนด์ใหม่ๆให้อีกด้วย

นายศิรัส ต่อสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทพีเอ็มเอช โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับบริษัทของเราถือว่าเพิ่งได้เปิดตัวในปีนี้ โดยที่เรามีจุดขายคือ สรรหานวัตกรรมจากทั่วโลกมานำเสนอให้กับคนไทย โดยเป็นสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะเราไม่อยากให้ผู้บริโภค ยึดติดกับค่านิยมแบบเดิมๆ และไลฟ์สไตล์แบบเดิมๆ อยากให้มีทางเลือกมากขึ้นและกล้าที่จะทดลองสิ่งใหม่ๆแบบสร้างสรรค์

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ เราเลือกที่จะนำเข้ามาทั้งหมด 5 รุ่นประกอบด้วย
RG160, RG310, RG730 สำหรับกิจกรรมการใช้งานทั่วไป และ RG310.2, RG730.2 สำหรับธุรกิจปิโตรเคมี ซึ่งสามารถใช้ในพื้นที่ Zone 2 ทั้งนี้ทางบริษัทพีเอ็มเอช โฮลดิ้ง จำกัด ยังมีรุ่นพิเศษสำหรับหน่วยงานที่มีชั้นความลับสูง เช่นหน่วยงานราชการ หรือผู้บริหารระดับสูงในองค์กรระดับใหญ่ โดยสามารถป้องกันการดักฟังได้อีกด้วย

Zone 2 คือ พื้นที่อันตรายเนื่องจากมีการรั่วไหลของก๊าซหรือไอระเหยของสารไวไฟ (flammable gases or vapors) ออกมาผสมอยู่ในบรรยากาศจนเกิดบรรยากาศที่จุดติดไฟแทบไม่เกิดขึ้นในการทำงานปกติ หรือโอกาสเกิดขึ้นได้นานๆครั้ง เช่น เมื่อเกิดอุบัติเหตุในกระบวนการทำงานหรือการทำงานผิดปกติ หรือจะเกิดขึ้นเฉพาะภายในระยะเวลาสั้นๆ ไม่ปล่อยให้เกิดการรั่วไหลเป็นเวลานาน

ความน่าสนใจ และคุณสมบัติอื่นๆของ Ruggear ทุกรุ่นคือ ทนแรงกระแทกและสภาพอากาศ กันน้ำกันฝุ่น ระดับ IP68 ปุ่ม Push to Talk และ ลำโพงสำหรับเป็นวอล์คกี้ ทอล์คกี้

  • สามารถทดแทนวอล์คกี้ ทอล์คกี้
  • ไม่ต้องพกอุปกรณ์หลายเครื่อง (มือถือ, ไฟฉาย, วอล์คกี้ ทอล์คกี้, ฯลฯ)
  • ทนทาน กันน้ำสูงสุดที่ความลึก 2 เมตร เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง
  • รับแรงตกกระแทกสูงสุด 1.8 เมตร
  • ไฟฉายความสว่างสูง

โดยกลุ่มเป้าหมายสำหรับ Ruggear ได้แบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก ประกอบด้วย

1. กลุ่มผู้ประกอบการ (B2B) โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่ ธุรกิจการสื่อสาร คมนาคม โรงแรม อุตสาหกรรมปิโตรเคมี , หน่วยงานราชการ, ธุรกิจขนส่ง
2. กลุ่มผู้บริโภคทั่วไป (B2C) โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ไลฟ์สไตล์ เช่น กิจกรรมปั่นจักรยาน, ปีนเขา และกลุ่มอาชีพที่มีการใช้งานสมบุกสมบันเช่น วิศรกร , ผู้รับเหมา

ทางด้านงบการตลาดนั้นได้วางไว้อยู่ที่ 2 ล้านบาท เน้นการเจาะตลาดทางด้าน B2B เป็นหลัก ด้านคู่แข่งในตลาดนี้ตอนนี้ยังไม่มี ทางเราเป็นเจ้าแรกที่เข้ามาในเมืองไทย คาดหวังว่าหลังจากเปิดตัวไปแล้ว น่าจะได้รับความสนใจมากขึ้นจากปัจจุบันที่มีหลายบริษัทติดต่อเข้ามาสอบถาม

และสุดท้ายคือ อยากให้คนไทยได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมากขึ้น เพราะเทคโนโลยีมีอยู่ทั่วโลก ล้วนแต่น่าสนใจ และควรศึกษาจะทำให้เรามีมุมมองใหม่ๆ และได้รับประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มเติมมากขึ้นด้วย และคาดว่า Ruggear น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจให้คนไทยได้ลองใช้กัน

โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บริษัทพีเอ็มเอช โฮลดิ้ง จำกัด โทร.02 105-4274 หรือ www.pmhholding.com " คุณศิรัส กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่