แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE MAN บริการผู้ช่วยในชีวิตประจำวันคนไทย ภายใต้แนวธุรกิจ O2O (ออนไลน์สู่ออฟไลน์) พร้อมตอบโจทย์การส่งพัสดุแบบครบวงจร ด้วยการเพิ่มตัวเลือกวิธีการส่งแบบ “ลงทะเบียน” ครอบคลุมการส่งเอกสาร พัสดุในทุกรูปแบบทั้งสำหรับพ่อค้า แม่ค้าหรือบุคคลทั่วไป รวมถึงบริษัท SME ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ก็สามารถส่งเอกสาร พัสดุได้ง่ายๆ ปลอดภัย ถึงทั่วไทยในราคาสุดประหยัดผ่าน LINE MAN

การส่งแบบ “ลงทะเบียน” ในบริการ “ส่งพัสดุ” ของแอพฯ LINE MAN เน้นตอบโจทย์ผู้ใช้และพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการส่งเอกสาร พัสดุหรือสินค้าให้ถึงมือผู้รับโดยไม่ต้องออกจากบ้านไปส่งด้วยตนเอง LINE MAN พร้อมเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านคุณส่งไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อให้ศูนย์ไปรษณีย์ดำเนินการส่งต่อในรูปแบบพัสดุลงทะเบียนให้ ด้วยราคาค่าเข้ารับเพียง 60 บาท/เที่ยว (ไม่จำกัดขนาดหรือจำนวนพัสดุ ของยิ่งมากยิ่งคุ้ม!) และพิเศษสุด หากใช้บริการร่วมกับการส่งพัสดุผ่าน Alpha เข้ารับฟรีทันที! ผู้ใช้สามารถแจ้งเวลาในการเข้ารับพัสดุที่สะดวกได้ถึง 22.00 น. พร้อมรับประกันความเสียหายสูงสุดถึง 2,000 บาท อีกทั้งยังสามารถเช็คและแชร์สถานการณ์จัดส่งได้ง่ายๆ ผ่าน LINE

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้สามารถใช้บริการ “ส่งพัสดุ” ในแอพฯ LINE MAN โดยเลือกรูปแบบการส่งที่คุ้มค่าและคุ้มเวลา เหมาะกับคุณมากที่สุดได้ ดังนี้

  1. ส่งแบบ “Alpha”: รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณถึงมือผู้รับในวันถัดไป เน้นรวดเร็ว ทันใจ ถึงมือผู้รับไวในวันรุ่งขึ้น เฉพาะในกทม. และปริมณฑล
  2. ส่งแบบ “EMS”: รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการส่งต่อแบบ EMS เน้นส่งทั่วไทยแบบรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง
  3. ส่งแบบ “ลงทะเบียน”: รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการส่งต่อแบบลงทะเบียน เน้นส่งทั่วไทยในราคาคุ้มค่า ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง

นอกจากจะเป็นตัวช่วยอันทรงประสิทธิภาพในด้านการขาย ด้วยการส่งสินค้าจากพ่อค้า แม่ค้าหรือผู้ประกอบการ SME ไปสู่ลูกค้าทั่วประเทศแล้ว บริการ “ส่งพัสดุ” ของ LINE MAN ยังสามารถตอบโจทย์บริษัทผู้ประกอบการ SME ต่างๆ ในด้านธุรกิจองค์กร ด้วยการใช้บริการส่งเอกสารสำคัญ จำเป็นต่อองค์กร เช่น ใบเสร็จ สัญญา ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ สู่บริษัทคู่ค้า ด้วยราคาสุดประหยัด ทำให้บริษัท SME สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนธุรกิจองค์กรไปได้มากอีกด้วย

LINE MAN พร้อมเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันของคนไทย ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มเชื่อมโยงบริการและผู้ใช้เข้าด้วยกันตามพันธกิจองค์กร Closing the distance เพื่อให้บริการออฟไลน์ต่างๆ ในไทยมีความก้าวหน้าและตอบโจทย์ผู้ใช้งานคนไทยในยุคดิจิตอลให้ได้มากที่สุด

รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทโปรโมชั่นเด็ดๆ จาก LINE MAN ได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE MAN (ค้นหาไอดี: @lineman หรือคลิก https://lin.ee/j48H5vk ) หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN TH

ดาวน์โหลด LINE MAN ฟรีผ่าน App Store และ Google Play: http://onelink.to/lineman

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่