สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนเปิดตัว OPPO F3 Sarah Geronimo Limited Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่ฟิลิปปินส์ซึ่งมาพร้อมกับเอกลักษณ์แสดงถึงความโด่งดังของ Sarah Geronimo นักร้องและนักแสดงชาวฟิลิปปินส์ที่สร้างผลงานในประเทศไว้มากมาย

OPPO F3 Sarah Geronimo Limited Edition มีตัวเครื่องสีดำ ด้านหลังมาพร้อมกับลายเซ็นของนักแสดงสาวส่วนรายละเอียดสเปกอื่น ๆ ยังคงเหมือนกับสมาร์ทโฟน OPPO F3 รุ่นปกติ

OPPO F3 เป็นสมาร์ทโฟนกล้องหน้าเลนส์คู่ (16MP + 8MP) ที่เปิดตัวออกมาในช่วงกลางปีนี้ มีจอแสดงผลกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 5, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB

"OPPO F3 Sarah Geronimo Limited Edition เป็นผลมาจากความร่วมมือของเรากับ Sarah Geronimo ซึ่งปูทางสู่การก้าวขึ้นเป็นลำดับ 2 ของตลาดสมาร์ทโฟนฟิลิปปินส์ในวันนี้ เราพร้อมสนับสนุนความพยายามของเธอและเป็นโอกาสอันดีที่เธอได้เข้ามาเป็นสัญลักษณ์ส่วนหนึ่งบนสมาร์ทโฟนของเรา" Stephen Cheng ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO สาขาฟิลิปปินส์กล่าว

OPPO F3 Sarah Geronimo Limited Edition มีช่องทางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Lazada สาขาฟิลิปปินส์ โดยมีราคาเปิดตัว 15,990 เปโซ (ประมาณ 10,610 บาท) ผู้ที่สนใจและอยู่ในฟิลิปปินส์สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่ 14 กรกฎาคม - 24 กรกฎาคม ค.ศ. 2017

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่